ฟอร์จูนทาวน์ จับมือ รฟม. เนรมิตสวนสนุกต้อนรับเทศกาลวันเด็ก 12 ม.ค. 45

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 7, 2002 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--เอ็มไทยดอทคอม
บริษัท ซี.พี. พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์คอมพิวเตอร์ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์ INTERNET & E-COMMERCE CENTER จัดกิจกรรม "หรรษาวันเด็กน้อย" ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2545 ณ บริเวณ ชั้น 3 ลานกิจกรรม ศูนย์คอมพิวเตอร์ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ โดยเชิญชวนเด็กๆ ร่วมฟังการสัมมนาเสริมทักษะ ศึกษาหาความรู้ เกี่ยวกับการเล่นอินเตอร์เน็ตอย่างไรให้ปลอดภัย และถูกวิธี จากศูนย์ INTERNET & E-COMMERCE CENTER พิเศษสำหรับเยาวชนที่สนใจกิจกรรมเชิงวิชาการความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีบนโลกไอที ซึ่งจะมีการแสดงผลงานสิ่งประดิษฐ์หุ่นยนต์บังคับที่ควบคุมด้วยระบบวงจรคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยของ Embedded Systems Lab จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ธนาคารกรุงเทพฯ แนะนำระบบ E-Banking ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกันนี้ศูนย์ฯ ยังเปิดรับสมัครสมาชิก เพื่อเล่นอินเตอร์เน็ตฟรี ตลอดทั้งปีไม่มีวันหยุด
พร้อมร่วมสนุกกับการระบายสีปูนปาสเตอร์ ชมการแสดงจากศิลปินเด็กน่ารักๆ ร่วมแข่งขัน DASH MINI CAR 1/32 SCALE ชิงถ้วยเกียรติยศ พร้อมทุนการศึกษา และเล่นเกมบนเวที รับของรางวัลมากมาย ตลอดการจัดงาน ตั้งแต่เวลา 12.00 - 17.00 น.
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรม “ตามฝัน…วันเด็ก ปี 2545” ณ สถานีพระราม 9 ระหว่างเวลา 9.00น.-17.00 น. โดยจะเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เข้าเยี่ยมชมความคืบหน้าของโครงการรถไฟฟ้าใต้ดินที่เสร็จสมบูรณ์แล้วกว่า 90 % ไม่ว่าจะเป็นส่วนของโครงสร้างสถานี งานขุดเจาะอุโมงค์ การตกแต่งภายใน การติดตั้งระบบปรับอากาศ ตลอดจนถึงการวางรางรถไฟฟ้า
โดยในวันดังกล่าวทาง รฟม.จะยุติการก่อสร้างในบริเวณพื้นที่จัดงานทั้งด้านบน และด้านล่างเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการชมงานอย่างปลอดภัย อีกทั้งได้เนรมิตพื้นที่การก่อสร้างคืนพื้นถนนบริเวณถนนรัชดาฯ ตรงข้ามศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ให้เป็นสวนสนุกสำหรับน้องๆ ทุกคน
ภายในสวนสนุกจะจัดให้มีการเล่นเกมต่างๆ ตามซุ้ม การแสดงของศิลปินจากค่ายเพลงดังแห่งเมืองไทย การ ปรากฎตัวของนางสาวไทยหรือมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 44 การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับรถไฟฟ้าใต้ดิน การแข่งขันวอล์คแรลลี่ และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย
สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.itmall.co.th หรือ โทร. 02-641-1884-6--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ