ดูโอร่วมรณรงค์หยุดเอดส์กับแคมเปญ "DUO DOO RIGHT"

ข่าวทั่วไป Friday January 18, 2002 13:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
ถุงยางอนามัยดูโอรุกแผนรณรงค์เพื่อรักที่ปลอดภัยห่างไกลจากเอดส์ จัดโครงการ "DUO DOO RIGHT" ร่วมมือกับศูนย์วิจัยโรคเอดส์สภากาชาดไทย รณรงค์ให้คนทั่วไปมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัยและป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ส่งเจ้าหน้าที่แจกตัวอย่างถุงยางอนามัยดูโอพร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการคุมกำเนิดและการป้องกันการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์แก่ผู้บริโภคตามสถานบันเทิงทั่วกรุงเทพฯ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2545
ถุงยางอนามัยดูโอทำจากน้ำยางธรรมชาติคุณภาพดี โปร่งแสง ควบคุมคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 4074 และผ่านการตรวจสอบรอยรั่วซึมด้วยเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ทุกชิ้น ถุงยางดูโอมีหลายชนิดหลากสไตล์ อาทิ ชนิดผิวเรียบ บางเฉียบ ผิวไม่เรียบ กลิ่นสตรอเบอรี่ และเจลหล่อลื่นดูโอ ทุกชนิดให้ความมั่นใจสูงสุดพร้อมตอบสนองความต้องการและรสนิยมที่หลากหลายของผู้บริโภค
นางสาวอรวรรณ ติยะตระการชัย ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โครงการ "DUO DOO RIGHT" มีจุดประสงค์เพื่อชักชวนให้ผู้บริโภคให้ความสนใจและห่วงใยความปลอดภัยจากการมีเพศสัมพันธ์กันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้ถุงยางอนามัย ซึ่งถือว่าเป็นวิธีป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ ในโครงการนี้ เราได้จัดกิจกรรมแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับการคุมกำเนิดและการป้องกันการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ พร้อมแจกสินค้าตัวอย่างจำนวน 200,000 ชิ้นตามสถานบันเทิงทั่วกรุงเทพฯ นอกจากนี้ เรายังได้บริจาคถุงยางจำนวน 10,000 ชิ้น ให้กับคลีนิคนิรนาม จัดทำของที่ระลึกจำหน่ายเพื่อนำรายได้บริจาคให้โครงการช่วยลดการติดเชื้อเอดส์จากแม่สู่ลูก ของของศูนย์วิจัยโรคเอดส์สภากาชาดไทย"
ผลิตภัณฑ์ดูโอ ประกอบด้วย
- ดูโอ เนเจอรัล ผิวเรียบแบบมาตรฐาน
- ดูโอ โกลด์ บางเฉียบ เพิ่มความรู้สึกสัมผัสพิเศษ
- ดูโอ กลิ่นสตรอเบอรี่ กลิ่นสตรอเบอรี่ หวานฉ่ำ ล้ำลึก
- ดูโอ แอคชั่น ผิวไม่เรียบ เพิ่มความตื่นเต้น รู้สึกเร้าใจในขณะสัมผัส
- ดูโอ สเปอร์มิซิดัล มีสารฆ่าเชื้ออสุจิ 8% โนน็อคซินอล-9 ช่วยป้องกันเชื้อ HIV และเชื้อทางเพศ สัมพันธ์ เพื่อความมั่นใจใจการป้องกัน
- เจลหล่อลื่นดูโอ เนื้อเจลใส สนุกทุกท่วงท่า ไม่ติดขัด สามารถใช้ได้กับถุงยางอนามัย รวมถึงใช้ หล่อลื่นเครื่องมือแพทย์บางชนิด
ผลิตภัณฑ์ดูโอ จำหน่ายตามร้านขายยา มินิมาร์ท และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
หากต้องการข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย
ศูนย์ข้อมูลข่าวดูโอ C/o แฟรนคอม เอเซีย โทร. 02 233 4329- 30 แฟ็กซ์ 02 236 8030 อีเมล์ francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ