กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Friday February 15, 2002 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2545 เสนอตอน สื่อมวลชนสัญจรที่บางขุนเทียน รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้ตามสื่อมวลชนของกรุงเทพมหานครไปสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์กันที่เขตบางขุนเทียนซึ่งตั้งอยู่ติดชายทะเลที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ด้วยป่าชายเลนและสัตว์น้ำนานาชนิด รวมทั้งชมวิถีชีวิตชาวประมงในย่านนี้ นับเป็นห้องเรียนธรรมชาติที่น่าสนใจ และมีคุณค่าอย่างยิ่ง ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง 11.55 น. ทางไอทีวี
วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2545 ตอน คนกรุงปลอดภัย ไม่มีใครอยากให้อุบัติภัยต่าง ๆ เกิดขึ้น เช่น ไฟไหม้ ตึกถล่ม รถสารเคมีอันตรายรั่วไหล เพราะทำให้ทั้งชีวิตและทรัพย์สินเสียหาย แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้น ก็มีเจ้าหน้าที่หน่วยหนึ่งของกรุงเทพมหานครที่คอยช่วยเหลือประสานงานกับหน่วยงานอื่น ๆ เพื่อให้เหตุการณ์นั้นบรรเทาลงนั่นคือกองป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ซึ่งทำหน้าที่เป็นศูนย์อุบัติภัยกรุงเทพมหานคร ไปชมการทำงานของพวกเขาเหล่านี้แล้วคุณผู้ชมจะอุ่นใจได้ว่ามีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2545 ตอน เยาวชนรักเขียนอ่าน วันนี้ อรรณพ กิตติกุล เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนให้สนใจและเห็นคุณค่าของภาษาไทยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทย ด้วยการอ่านหนังสือไทยและคัดลายมือไทยให้สวยงามและถูกหลัก ซึ่งโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครได้เห็นความสำคัญของภาษาไทยและจัดการเรียนการสอนเพื่อให้เด็กนักเรียนสนุกกับการเขียนและอ่านภาษาไทยด้วย ติดตามชมรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ