ไทรอัมพ์ เปิดตัวแฟชั่นชุดว่ายน้ำปี 2002

ข่าวทั่วไป Monday March 4, 2002 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
มร. เดวิด เฟลมิ่ง กรรมการบริหาร บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดชุดว่ายน้ำ จัดงาน Sensational Escape 2002 เพื่อแนะนำ คอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ปี 2002 ของไทรอัมพ์ ณ Ministry of Sound สุขุมวิท 12 โดยมีแขกผู้มีเกียรติและ คนรุ่นใหม่มาร่วมงานมากมาย อาทิ ม.ล. ตวง สนิทวงศ์, จิตรา เตชะไพบูลย์, พ.ต.ท. วรรณวงษ์-อินทิรา คชรักษ์, ตนัย-ปัทมวดี สุจริตกุล, สนิทพิมพ์ สงวนสัตย์, สันทนา อัมพุช, มาลินี ทรัพย์บริบูรณ์, อรนุช ว่องปรีชา, ทิพย์วิภา จันทภาษา, รัฐพงศ์-นิติพงศ์ รัตนหิรัญญา อาวีนันท์ กลีบบัว, สุทธาวรรณ-ฌาริณีย์ จีระพันธุ
ไฮไล้ท์ของงานนี้เป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ ปี 2002 จากไทรอัมพ์ ซึ่งแนวในปีนี้จะเน้นความสนุกสนาน ความสง่างาม ความสบายและความคล่องแคล่วในการเคลื่อนไหว ในสไตล์ที่เรียบง่ายกับการตกแต่งที่เลิศหรู และสีสันที่ดูสว่างสดใสทันสมัย กว่า 100 ชุด สำหรับหญิงสาว ชายหนุ่ม วัยรุ่น และเด็ก โดยแบ่งออกเป็น 5 เซ็ท ได้แก่ Sporty ซึ่งออกแนว สปอร์ต กระชับรูปร่าง ดูทะมัดทะแมง ตามแนวความคิดในสไตล์ on the rocks สำหรับหญิงสาว และ Charlie's Angels สำหรับวัยรุ่น ในโทนสีขาว ดำ เงินเมทัลลิค และ หลากสีสัน ส่วนเซ็ทของ Young/Pop/Retro ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 60 และ 70 ในคอลเลคชั่น Dolce Vita และแนวคิดจากตุ๊กตาบาร์บี้ ที่มี ความสวย หวาน น่ารัก สนุกสนานรื่นเริง เต็มไปด้วยสีสันสดใส ในโทนสี ม่วง บานเย็น ฟ้า เทา และชมพู ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น French Kiss ซึ่งดีไซน์เพื่อสาวรุ่น ในขณะที่เซ็ทของ Elegance เสนอ คอลเลคชั่น Mystery Island และ Atlantis สวยลึกลับ น่าค้นหา ลายผ้าพิมพ์ลาย ต้นมะพร้าว ทะเล ดอกไม้ และลายกระเบื้องโมเสค ตามด้วยเซ็ทของ Glamour เป็นสไตล์ฮอลลีวู้ดหรูหรา ปักดิ้นเนื้อผ้ากลิตเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากคอลเลคชั่น Sunset Boulevard .ในขณะที่คอลเลคชั่น Hight Society ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวไฮโซที่มีชื่อเสียง หรูหรา สวยงาม อมตะ และมีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่น เช่น เจ้าหญิงไดอาน่า
แจคเกอรีน โอนาซิส ในโทนคลาสสิค ดำ และชมพู สำหรับเซ็ทสุดท้าย Trend เป็นการผสมผสานระหว่างสีขาว ดำ แดง ได้อย่างสวยงาม คล้ายเทรนด์ของ Louis Vuitton หรือ Christain Dior สำหรับสาวที่มีสไตล์ เลือกสลับสับเปลี่ยนแบบได้ดังใจ เช่นเดียวกับ คอลเลคชั่น Graffitti ที่นำเสนอ
นอกจากนี้ภายในงานยังมี การจัดนิทรรศการแสดงคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำตัวโปรด ของบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมและบันเทิง ได้แก่ อาภัสรา หงสกุล, ชัญญา ศรีเฟื่องฟุ้ง, ริก้า ดิล่า บุษกร พรวรรณะศิริเวช และเปรมสินี รัตนโสภา โดย คุณปุ๊ก อาภัสรา ได้กล่าวถึง ชุดว่ายน้ำที่เธอเลือกว่า ถูกใจในคอลเลคชั่น Sunset Boulevard เพราะสีสวย คลาสสิค เนื้อผ้าดีมาก ใส่แล้วกระชับตัว ซึ่งปกติแล้วชอบชุดว่ายน้ำที่มีสีสดใสหรือดำไปเลย เป็น วันพีซ หรือ ทูพีซ แล้วแต่แบบ ส่วน ชัญญา ที่มาในสไตล์ของนักกีฬา กล่าวว่า ตนเองชอบเล่นกีฬา ขี่ม้า ตีเทนนิส ว่ายน้ำ โดยชุดว่ายน้ำที่เชอร์รี่เลือกสวมใส่นั้นจะเน้นความสบายตัว แบบสปอร์ต จะเป็นวันพีซ หรือ ทูพีชก็ได้ แต่ไม่เซ็กซี่ ชอบแบบพื้นๆ ไม่มีลวดลาย เป็นสีดำ หรือสีน้ำเงิน และที่เชอร์รี่ได้เลือกชุดว่ายน้ำจากคอลเลคชั่น On the Rocks เพราะเห็นว่าเป็นแบบ สปอร์ต กระชับรูปร่าง สวมใส่แล้วดูทะมัดทะแมงดี สีสันเรียบๆ เก๋ไก๋ตรงมีซิบด้านหน้า และสำหรับสาวสวย ริก้า ได้เลือกชุดในไสตล์ High Society โดยเธอให้เหตุผลว่า ริก้า ชอบชุดว่ายน้ำแบบทูพีช ซึ่งมีเยอะมาก เพราะใส่เป็นประจำ ซึ่งพอเห็นคอลเลคชั่นนี้แล้วรู้สึกถูกใจมาก ชอบที่ลายผ้าคลาสสิค และตัวเสื้อก็ถูกใจ แถมเป็นชุด 3 ชิ้น มีกระโปรงเก๋ๆ ไว้สวมทับ ตรงกับสไตล์การใส่ชุดว่ายน้ำของริก้าพอดี ต่อด้วยนางเอกสาว หน่อย บุษกร ที่ชื่นชอบชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่น Pop Culter กล่าวว่า โดยปกติแล้วหน่อยชอบชุดว่ายน้ำ ในโทนสีม่วงเป็นพิเศษ ซึ่งไทรอัมพ์ในคอลเลคชั่นนี้มีชุดว่ายน้ำในโทนสีม่วงให้เลือกได้มาก ซึ่งสำหรับหน่อยนั้นได้เลือกลายพิมพ์นูน เพราะดูสวย เมื่อสวมใส่แล้วเนื้อผ้ากระชับทำให้ดูรูปร่างดี และสาวหวาน ท่านสุดท้าย ครีม เปรมสินี ได้เลือกชุดว่ายน้ำทูพีชในคอลเลคชั่น French Kiss โดยเธอให้เหตุผลว่า เพราะชอบดีไซน์เป็นกางเกงขาสั้น ตัวเสื้อมีลายเล็กๆ น่ารัก ใส่แล้วไม่เซ็กซี่จนเกินไป ดูแล้วเหมาะกับวัยของครีมด้วยค่ะ
งานจบลงด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน เตรียมรับลมร้อนกันอย่างสดชื่นด้วยชุด ว่ายน้ำมีสไตล์จากไทรอัมพ์
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณสุจินดา บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2716-5360, 0-2308-2424 0-2434-8300--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ