รับลมร้อนกับ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น จาก Dapper, B:D by Dapper และ Footwear by Dapper

ข่าวทั่วไป Friday March 8, 2002 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ลมหนาวเพิ่งจะผ่านพ้นไปไม่ทันไร ก็ต้องเตรียมตัวรับลมร้อน และแสงแดดอันแสนอบอุ่นของหน้าร้อนกันแล้ว Dapper ชวนคนรุ่นใหม่มาดับร้อน และปลดปล่อยตัวเองออกจากความวุ่นวาย เปิดจินตนาการความอิสระ เสรีในตัวคุณไปกับ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น จาก Dapper, B:D by Dapper 100% Feminine และ Footwear by Dapper คอลเลคชั่นร้อนๆ ที่ช่วยเติมเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ดูเท่ห์ ส่วนสาวๆ ก็ได้สวยเปอร์เฟค
Dapper เครื่องแต่งกายชายรุ่นใหม่ เอาใจหนุ่มมาดเท่ห์ด้วย Dapper Wind คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดท้าลมร้อนแบบสบายๆ ด้วยเชิ้ตฮาวายแขนสั้น ที่ตัดเย็บด้วยผ้าฝ้าย และผ้ายืดพิมพ์ลาย Tropical print ที่กำลังมาแรงซึ่งเป็นการพิมพ์ในลักษณะเป็นภาพเบลอ เหมือนเป็นการซ่อนลายเอาไว้ โดยเลือกใช้ลายธรรมชาติ อาทิ น้ำทะเล, ต้นไม้ ฯลฯ และเพิ่มสีสันแบบผ่อนคลายด้วย โทนสีน้ำทะเล สีฟ้า และสีเขียว ส่วนกางเกงของคอลเลคชั่นนี้จะเน้นรูปทรงที่เรียบง่ายสบายๆ หรือลายริ้ว และลายทาง ในขณะที่หนุ่มๆ วัยมันนั้นจะเพิ่มความเท่ห์แปลกตาด้วยเทคนิคพิเศษที่เคลือบบนยีนส์ทำให้ดูมันวาวให้หนุ่มๆ ได้หล่อไม่ซ้ำใคร
ในขณะที่เครื่องแต่งกายหญิง B:D by Dapper 100% Feminine มาพร้อมความสดใสของคอลเลคชั่น Summer 2002 ด้วยเสื้อผ้าในแนวโรแมนติกผสานความอ่อนหวาน บวกความเซ็กซี่ของผู้หญิง 100 % ด้วยคอนเซ็ปต์ "Valley of the Dolls" หุบเขาตุ๊กตาที่เน้นการ ดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น และคลายร้อน ด้วยการพิมพ์ลายดอกไม้บนผ้ายืด และผ้าชีฟอง ผนวกกับการเล่นระบายของผ้าลูกไม้ การพิมพ์ลายเส้นที่ดูคล้ายกับเก้าอี้ชายหาด และเพิ่มความนุ่มนวลให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นด้วยเสื้อเชิ้ตที่มีการจับสม๊อก หรือย่นแขน ส่วนโทนสีนั้นจะเป็นสีเย็นที่ดูสบายตาอย่างสีฟ้า ม่วง และเขียว ที่จับคู่กับสีเบจ และสีน้ำตาล สำหรับ
เวิร์กกิ้งวู้เม้นท์นั้น ในคอลเลคชั่นนี้ยังเตรียมสูทไว้ให้ ทั้งแบบสั้นและยาว ให้สาวๆ ได้สวยเฉี่ยวได้ทุกสถานการณ์เพื่อคุณหนุ่มๆ สาวๆ ได้หล่อสวยกันแบบครบสูตร Footwear by Dapper ส่งคอลเลคชั่นหน้าร้อน Summer Tide by Footwear ที่มีสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัว และเพิ่มความคล่องแคล่วในการสวมใส่ ที่เน้นสีน้ำตาล ดำ และขาว โดยแบบของสุภาพสตรีนั้นจะมีการโชว์ลูกเล่นของการใช้ด้ายขนาดใหญ่ การเล่นโทนสีแตกต่าง ที่ upper ทำให้ดูไม่จำเจ และเพิ่มลูกเล่นของการตัดต่อของเส้นลาย สำหรับร้องเท้าของสุภาพบุรุษ จะเน้นรูปทรงที่แหลมกลมเหมาะกับเท้าคนไทย และมีคิ้วรองเท้าที่กันน้ำได้ และขนาดกว้างขึ้น และเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ และลดแรงกระแทกของน้ำหนักเท้าด้วย
พบกับซัมเมอร์ คอลเลคชั่น จาก Dapper, B:D by Dapper 100% Feminine และ Footwear by Dapper ได้ที่ Dapper Shop, B:D Shop, Dapper Footwear Shop ทุกสาขา และเคาน์เตอร์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-นห-

แท็ก APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ