ทีทีแอนด์ทีเอาใจลูกค้าใหม่ ให้ใช้บริการเสริมพิเศษ SPC ฟรี

ข่าวทั่วไป Monday March 11, 2002 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ทีทีแอนด์ที
ทีทีแอนด์ทีออกแคมเปญขอบคุณลูกค้าใหม่ที่ขอติดตั้งโทรศัพท์ระหว่าง มีนาคม — มิถุนายน ด้วยการเปิดให้ใช้บริการเสริมพิเศษ SPC ฟรีเป็นเวลา 3 เดือน
นายอภิชาต ธรรมสโรช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดลูกค้าทั่วไป บริษัททีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าขณะนี้ ทีทีแอนด์ทีสามารถขายเลขหมายโทรศัพท์ได้แล้ว 1.19 ล้านเลขหมาย จากจำนวนเลขหมายทั้งหมดที่ทีทีแอนด์ทีได้รับสัมปทานจากองค์การโทรศัพท์ฯ 1.5 ล้านเลขหมาย และจากจำนวนเลขหมายที่เหลืออยู่นี้ยังคงเพียงพอสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการขอติดตั้งโทรศัพท์กับทางบริษัทฯ โดยปัจจุบันลูกค้าใหม่ที่มาขอติดตั้งโทรศัพท์กับทีทีแอนด์ทีมีจำนวนที่น่าพอใจ ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ขอติดตั้งโทรศัพท์ใหม่ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม — 30 มิถุนายน 2545 ทางบริษัทฯจึงให้สิทธิ์ลูกค้าได้มีโอกาสใช้บริการเสริมพิเศษ SPC ฟรีเป็นระยะเวลา 3 เดือนส่วนลูกค้าเก่าทางบริษัทฯจะยังคงเก็บค่าบริการตามอัตราเดิมที่ทางองค์การโทรศัพท์กำหนดไว้คือบริการละ 30 บาท
เนื่องจากบริการเสริมพิเศษชุมสายระบบ SPC ที่ทางบริษัทฯได้เปิดให้บริการลูกค้าอยู่ในขณะนี้นั้นมีทั้งสิ้น 7 บริการด้วยกันคือ บริการรับสายเรียกซ้อน บริการสนทนา 3 สาย บริการโอนเลขหมาย บริการย่อเลขหมาย บริการเรียกซ้ำอัตโนมัติ บริการเลขหมายด่วน บริการจำกัดการโทรออก ซึ่งแต่ละบริการล้วนแต่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้บริการด้วยกันทั้งสิ้น ดังนั้นทางบริษัทฯจึงได้จัดรวมเป็นแพ็คเก็จให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการในราคาประหยัด โดยลูกค้าเก่าที่สนใจสามารถใช้บริการโอนเลขหมาย และบริการรับสายเรียกซ้อนได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าบริการ และบริการอื่นๆคิดเพียงแพ็คเก็จละ 30 บาทแต่หากลูกค้าต้องการใช้ทั้ง 7 บริการคิดเพียง 60 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ทีทีแอนด์ทียังได้ออกเครื่องโทรศัพท์ทีทีแอนด์ทีโชว์เบอร์รุ่นใหม่ ที่นอกจากจะแสดงหมายเลขของผู้ที่โทรศัพท์เข้ามาแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ผู้ใช้บริการสามารถกดปุ่ม Hot Key เพื่อใช้บริการเสริม SPC ได้โดยสะดวกด้วยทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดพิ่มเติมได้ที่ส่วนพัฒนาและส่งเสริมการตลาด ทีทีแอนด์ที โทร. 0 2693 2100 ต่อ 4646 หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทีทีแอนด์ทีใกล้บ้าน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ