ดีแทคเขย่าตลาด Prepaid กระหึ่ม ส่งดีพร้อมท์ทำแคมเปญร่วมกับ Consumer Product เป็นครั้งแรก ชื่อ "Pepsi Combo Set" เจาะใจวัยรุ่น

ข่าวทั่วไป Tuesday March 19, 2002 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--ดีแทค
ดีแทคเขย่าตลาด Prepaid กระหึ่ม ส่งดีพร้อมท์ทำแคมเปญร่วมกับ Consumer Product เป็นครั้งแรก ชื่อ "Pepsi Combo Set" เจาะใจวัยรุ่น จำนวนจำกัดเพียงห้าหมื่นชุดทั่วประเทศ
ดีแทค ร่วมจัดโปรโมชั่นแคมเปญแนวใหม่ หลังประสบความสำเร็จจากกิจกรรมส่งเสริมการขาย A Gift of Love ซื้อ Dprompt รับ SIM Card เป็นคู่ โดยทั้ง 2 เลขหมายจะมีเลขท้าย 4 ตัวที่เหมือนกัน การส่งเสริมส่งรักด้วยข้อความ SMS ในวันวาเลนไทน์ ก็ประสบผลด้วยตัวเลขกว่าสองล้านข้อความ ดีแทคยังคงรุกตลาดต่อเนื่อง ด้วยการผนึกกำลังกับเป๊ปซี่ จัดโปรโมชั่นพิเศษเจาะใจกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ ด้วยแคมเปญ "ดื่มเป๊ปซี่ สนุกกับเป๊ปซี่ พาส" เปิด DTAC Shop ซึ่งเป็นจุดแข็งในปัจจุบันที่มีศักยภาพความพร้อม เป็นจุดรับแลกของรางวัล และล่าสุด จับมือพันธมิตรเป๊ปซี่อีกครั้งด้วย Campaign ควบกับ Consumer Product เป็นครั้งแรก กรี๊ดสุดฤทธิ์กับบริทนีย์ สเปียร์ส ออกชุด Pepsi Combo Set ซึ่งเป็นโทรศัพท์พร้อมใช้ดีพร้อมท์ร่วมกับเป๊ปซี่ 2 กระป๋องโดยบรรจุอยู่ในกล่องโลหะที่ถูกออกแบบพิเศษสุดมีรูปบริทนีย์ สเปียร์ส มีจำนวนจำกัดเพียงห้าหมื่นชุดทั่วประเทศ หลังจากนั้นสามารถลุ้นตั๋วชมคอนเสิร์ตใหญ่ บริทนีย์ สเปียร์ส ที่สหรัฐอเมริกาจำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่าหกแสนบาท ก่อน 30 เมษายน นี้ นอกจากนั้น แคมเปญเด็ดของเจ มาร์ท ทีเด็ดรับฤดูร้อน แคมเปญ JAY MART's Scouting Beetle สร้างสีสันเมืองกรุงตามล่าหารถเต่า เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคจดจำหมายเลขโทรศัพท์ ทางดีแทคก็ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรอีกเช่นกัน ด้วยการสนับสนุนรางวัลโทรศัพท์และอื่นๆ ตลอดจนการสื่อสารแคมเปญ นับเป็นการกระตุ้นความตื่นตัวให้แก่วงการสื่อสารได้เป็นอย่างดี
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือระบบ DTAC เปิดเผยว่าการร่วมเป็นพันธมิตรกับเป๊ปซี่ ในการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย "ดื่มเป๊ปซี่ สนุกกับเป๊ปซี่ พาส" (Pepsi Pass) นั้น เนื่องจากเล็งเห็นว่าแคมเปญดังกล่าว เป็นแคมเปญที่นำเสนอความแปลกใหม่และน่าสนใจ และจัดขึ้นเพื่อเอาใจกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งทั้งรูปแบบและกลุ่มเป้าหมายของแคมเปญนี้ สอดคล้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกับดีแทค รวมทั้งกลุ่มวัยรุ่นก็เป็นกลุ่มที่ดีแทคให้ความสำคัญมาโดยตลอด ดังนั้น ดีแทคจึงมั่นใจว่าการร่วมเป็นพันธมิตรในแคมเปญนี้จะทำให้กลุ่มวัยรุ่น รวมถึงกลุ่มลูกค้าของดีแทคมีความสนุกสนาน และมีความพึงพอใจ
"สำหรับการสนับสนุนแคมเปญนี้ ดีแทคได้เปิดให้ DTAC Shop เป็นจุดรับแลกของรางวัล ซึ่ง DTAC Shop เป็นจุดแข็งของดีแทค ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ เพราะดีแทคมีศักยภาพความพร้อมเต็มที่ มีศูนย์บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ และมีบุคคลากรที่พร้อมรองรับลูกค้าของแคมเปญอยู่แล้ว"
ดังนั้น การจัดโปรโมชั่นเสริมขึ้นในรูปแบบ Pepsi Combo Set ตามติดแคมเปญใหญ่ เพื่อสร้างสีสันให้กับลูกค้าของดีแทคและพันธมิตร นับเป็นกลยุทธ์ของการตลาดแนวใหม่ โดยผนวกกิจกรรมส่งเสริมการขายของธุรกิจสื่อสารเข้ากับสินค้า Consumer Product อีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
ธิติมา บราวเนล
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทรศัพท์ 0-2202-8090
โทรสาร 0-2202- 8895
E-Mail PR@DTAC.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก เจาะใจ   pepsi   ดีแทค   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ