LPN พรีเซลลุมพินี เพลส วอเตอร์คลิฟ เร็วกว่ากำหนด พบลูกค้ามีความต้องการซื้อสูง

ข่าวทั่วไป Thursday March 21, 2002 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แอล.พี.เอ็น.ฯ
แอล.พี.เอ็น.ฯ เริ่มพรีเซลโครงการลุมพินี เพลส วอเตอร์คลิฟ ทำเลทองย่านพระราม 3 ด้วยราคาพิเศษสุด หลังประสบความสำเร็จในการเคลียร์ลูกค้าเก่าได้ทั้งหมด อีกทั้ง ต้านกระแสความต้องการของลูกค้าใหม่ไม่ไหว จึงต้องเปิดจองตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมนี้ มาก่อนได้สิทธิก่อน ย้ำผลการตรวจสอบทุกงานระบบ ผ่านฉลุย
นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ลุมพินี เพลส วอเตอร์คลิฟ ซึ่งเกิดจากการร่วมมือพัฒนาโครงการโดยกลุ่มพันธมิตรสี่บริษัท ในนามบริษัท แกรนด์ ยูนิ-ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ประสบผลสำเร็จในการเคลียร์ลูกค้าเก่าได้ทั้งหมด อีกทั้ง มีผู้ให้ความสนใจลงชื่อจองห้องชุดไว้ล่วงหน้าจำนวนมาก บริษัทฯ จึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่จองห้องชุดในอาคาร A, B และ C ได้เร็วกว่ากำหนด ตั้งแต่ศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ โดยงานก่อสร้างทั้งสามอาคารจะเสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้ลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ได้ในราวเดือนสิงหาคม 2545 ส่วนอาคาร D นั้น คาดว่าเปิดให้จองได้ในเดือนพฤษภาคม"
โดยห้องชุดในอาคาร A, B และ C มีให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 32 ตร.ม. ไปจนถึง 125 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาทขึ้นไป ประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศทุกยูนิต และตู้เสื้อผ้าแบบบิลต์อิน ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครัวครบชุด "แอล.พี.เอ็น.ฯ ได้ส่งทีมงานเข้าตรวจสอบระบบทั้งหมดในอาคาร ทุกชั้น ทุกยูนิต ร่วมกับผู้รับเหมาทุกรายตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ได้แก่ บริษัท ไตรกรุ๊ปรัชดา จำกัด (ระบบโครงสร้างและสถาปัตย์) บริษัท วรจักรอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ระบบลิฟท์) บริษัท บิวเทค จำกัด (ระบบไฟฟ้า ประปา แอร์) บริษัท อาร์ค่อนคอนเดค จำกัด (งานตกแต่งภายใน) และบริษัท ลิฟเบทเทอร์ จำกัด (งานเฟอร์นิเจอร์) ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าห้องชุดทุกยูนิตที่จะส่งมอบให้กับลูกค้านั้น มีความสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม" นายทิฆัมพรกล่าว
ลุมพินี เพลส วอเตอร์คลิฟ เป็นโครงการที่ได้รับความสนใจอย่างสูงจากผู้ต้องการที่พักอาศัยใจกลางเมือง เพราะนอกจากทำเลที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังมีการออกแบบอาคารและห้องชุดที่เน้นประโยชน์ใช้สอยของกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนและสมบูรณ์ที่สุด ถึงแม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจในปี 2540 แต่ก็สามารถฟื้นฟูและพัฒนาโครงการต่อได้ โดยมีแอล.พี.เอ็น. เป็นแกนนำในการบริหารโครงการทั้งหมด
วิจิตร อวิรุทธิ์
แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2285-5011-6 ต่อ 129--จบ--
-อน-

แท็ก lpn   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ