เคเอฟซี - พิซซ่า ฮัท "อร่อยสองต่อ ไม่ต้องรอลุ้น"

ข่าวทั่วไป Thursday March 21, 2002 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ไทรคอน เรสเทอรองตส์ (ประเทศไทย)
เคเอฟซี-พิซซ่า ฮัท โหมโรงทำตลาดรับปิดเทอม ล่าสุดประกาศจับมือกับ มันฝรั่งเลย์ ให้ลูกค้าอร่อยหลากหลายกว่า 40 ล้านรางวัล
เคเอฟซี (เจ้าของไก่ทอดสูตรลับรสเลิศ) และ พิซซ่า ฮัท (เจ้าของพิซซ่าสูตรต้นตำรับ) ขยายฐานผู้บริโภคสู่กลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ "อร่อยสองต่อ ไม่ต้องรอลุ้น"
โปรโมชั่น "อร่อยสองต่อ ไม่ต้องรอลุ้น" เป็นความร่วมมือทางด้านการตลาดระหว่างสองผู้นำในตลาด บริษัท ไทรคอน เรสเทอรองตส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ให้สิทธิแฟรนไชนส์ร้านอาหารบริการด่วนเคเอฟซี และพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทย และ ฟริโต-เลย์ ประเทศไทย เจ้าของมันฝรั่งแท้ทอดกรอบเลย์ เพื่อตอบแทนกลุ่มผู้บริโภคของทั้งสามแบรนด์ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา และเพื่อขยายฐานผู้บริโภคของเคเอฟซี - พิซซ่า ฮัท ไปสู่กลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานที่ชื่นชอบการรับประทานมันฝรั่งแท้ทอดกรอบ เมื่ออร่อยกับเลย์ทุกซองวันนี้ รับทันทีคูปองอร่อยอีกต่อกับเมนูโปรดร้าน เคเอฟซี หรือ พิซซ่า ฮัท ทุกสาขาทั่วไทย ไม่ว่าจะอิ่มอร่อยที่ร้านหรือที่บ้านผ่านเบอร์โทร.1150 ด้วยรางวัลหลากหลายกว่า 40 ล้านรางวัล รวมมูลค่ากว่า 85 ล้านบาท เช่น อร่อยฟรี กับไก่ทอด 10 ชิ้น หรือ พิซซ่าร้อนๆ ทั้งถาด หรือ นิวออร์ลีนส์ ชิกเก้น วิงส์ (8 ชิ้น) หรือเฟรนช์ฟรายส์ หรือเป๊ปซี่ ฯลฯ หรือรับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 50%
อิ่มอร่อยฟรีๆ แบบไม่ต้องลุ้น กับเคเอฟซี - พิซซ่า ฮัท และเลย์ ได้ตั้งแต่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2545 ทั่วประเทศ
ไทรคอนเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจร้านอาหารแบบระบบแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยจำนวนร้านมากกว่า 30,000 แห่งในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทั้งสามแบรนด์ของไทรคอน คือ เคเอฟซี พิซซ่า ฮัท และทาโก เบลล์ ซึ่งต่างเป็นผู้นำของโลกในตลาดไก่ทอด พิซซ่า และร้านอาหารเม็กซิกัน สำหรับประเทศไทย ในปัจจุบัน มีร้านเคเอฟซีทั้งหมด 300 สาขา และ พิซซ่า ฮัท อีกกว่า 99 สาขาที่พร้อมจะให้บริการทั่วประเทศ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.kfc.co.th และ http://www.pizzahut.com
ส่งข่าวในนาม : บริษัท ไทรคอน เรสเทอรองตส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติม : คุณสายชล ทรัพย์มากอุดม
ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
บริษัท ไทรคอน เรสเทอรองตส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2653-2900 ต่อ 6215 โทรสาร 0-2653-2877--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ