เอเน็ตจัดโปรโมชั่นดับเบิ้ลคุ้มซื้อ 1 แถม 1

ข่าวทั่วไป Monday April 1, 2002 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--เอเน็ต
เอเน็ตเอาใจนักเรียนช่วงปิดเทอมแถมชั่วโมงดับเบิ้ลคุ้ม ซื้อมากยิ่งแถมมาก ลูกค้าจะได้ชั่วโมงแถมฟรีโดยอัตโนมัติไม่ต้องลงทะเบียน ใช้ Time Zone เล่นเวลาที่กำหนดคุ้มขึ้นอีก 4 เท่า อายุการใช้งาน 1 ปี เหมือนชั่วโมงหลัก
บริษัท เอเน็ต จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตชั้นนำของไทยออกโปรโมชั่นใหม่ช่วงปิดเทอมซื้อ 1 แถมอีก 1 ซื้อมากยิ่งแถมมาก โดยมีทั้งหมด 6 แพ็คเกจด้วยกัน อาทิ Smart Zone ซึ่งมีอีเมล์ฟรี 5 เมกกะไบท์ ซื้อ 25 ชั่วโมง แถม 25 ชั่วโมง ราคา 330 บาท Surf Zone เล่นอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวไม่มีอีเมล์ ซื้อ 50 ชั่วโมง แถม 50 ชั่วโมง ราคาเพียง 550 บาท เป็นต้น โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นนักเรียนนักศึกษาที่มีเวลาใช้งานอินเตอร์เน็ตในช่วงเวลาปิดเทอมมากขึ้น นอกจากนี้สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มีเวลาว่างช่วงหลังเที่ยงคืนจะมีแพ็คเกจ Time Zone ที่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตในเวลาที่กำหนดได้ยาวนานขึ้นอีก 4 เท่า โดยทางเอเน็ตจะเพิ่มจำนวนชั่วโมงให้มากขึ้นเป็นพิเศษในราคาที่ถูกมากสามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้สูงสุด
ทั้งนี้จำนวนชั่วโมงที่แถมให้นั้นลูกค้าจะได้รับโดยอัตโนมัติไม่ต้องลงทะเบียน และมีอายุ 1 ปี หลังจาก Log in เช่นเดียวกับชั่วโมงหลัก ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะมีไปจนถึง 31 กรกฎาคม 2545--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ