แมคโดนัลด์รุกเมนูรสชาติไทยต่อเนื่อง ออก "เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง" ประกบเมนูฮิตแมคส้มตำ เชคเกอร์

ข่าวทั่วไป Thursday April 4, 2002 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--สตาร์ รีชเชอร์ส กรุ๊ป
แมคโดนัลด์เปิดตัว "เบอร์เกอร์ ข้าวเหนียวหมูย่าง" เมนูรสชาติไทยประเภทข้าวเมนูแรกของแมคโดนัลด์ ตามติด "แมคส้มตำ เชคเกอร์" เพื่อเพิ่มความอร่อยแซ่บสไตล์ไทยให้ครบสูตร
นางกวีมาศ เจียมอ่อน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า แมคโดนัลด์ขอแนะนำเมนูใหม่อีกหนึ่งเมนูคือ "เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง" หลังจากที่ได้ออกแมคส้มตำ เชคเกอร์ อาหารไทยเมนูแรกไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่นำเมนูประเภทข้าวมาบรรจุไว้ในรายการอาหารของแมคโดนัลด์
"การเปิดตัวเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง ครั้งนี้ ทำให้แมคโดนัลด์มีอาหารรสชาติไทยครบเซท พร้อมทั้งเป็นการขานรับกระแสความนิยมของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องจากความสำเร็จของแมคส้มตำ เชคเกอร์ ที่เพิ่งแนะนำไปเร็วๆ นี้ด้วย และที่สำคัญคือเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่างเป็นเมนูประเภทข้าวเมนูแรกของแมคโดนัลด์ในประเทศไทยอีกด้วย" นางกวีมาศกล่าว
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท แมคไทยฯ กล่าวต่อไปอีกว่า "เมนูรสชาติไทยของแมคโดนัลด์จะไม่เหมือนที่อื่น เพราะเราเน้นรสชาติแบบไทยแท้ ไม่ใช่อาหารไทยรสชาติฝรั่งอย่างที่บางคนเข้าใจ โดยเฉพาะเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่างนั้น ได้มีการทดลองตลาดด้วยการจำหน่ายเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่างในร้านแมคโดนัลด์กว่า 10 สาขา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี แมคโดนัลด์จึงมั่นใจว่า เมนูใหม่นี้จะได้รับความนิยมไม่แพ้แมคส้มตำ เชคเกอร์ อย่างแน่นอน
จุดเด่นของเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง อยู่ที่รูปแบบที่เป็นลักษณะเดียวกับเบอร์เกอร์ทั่วไปแต่นำข้าวเหนียวแผ่นกลม 2 แผ่น มาประกบหมูย่างราดน้ำซอสรสเข้มข้นแทนขนมปัง ซึ่งเป็นรูปแบบอาหารที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการความอร่อยที่รวดเร็วและสะดวกสบาย
นอกจากนี้ วัตถุดิบทั้งหมดของเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง ยังเป็นผลผลิตของเกษตรกรชาวไทย ตามแนวนโยบายสนับสนุนการสร้างอาชีพและการสร้างรายได้ให้แก่คนไทยที่แมคโดนัลด์ปฎิบัติเสมอมาอีกด้วย
ท่านสามารถลิ้มลองความอร่อยของเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่างได้ในราคา 25 บาท หรือจะเลือกอร่อยครบชุดอาหารไทย ด้วยชุดเบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมูย่าง แมคส้มตำ เชคเกอร์ และโค้ก 16 ออนซ์ ทั้งหมดในราคาเพียง 59 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2545 พร้อมกันที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์
สุดหทัย อุดมอักษร
บริษัท สตาร์ รีชเชอร์ส กรุ๊ป จำกัด
โทร 0-2255-2356--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ