โตโยต้าครองใจลูกค้า กวาดยอดจองสูงสุดถึง 2,349 คัน ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์" ครั้งที่ 23

ข่าวยานยนต์ Wednesday April 10, 2002 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศแสดงความขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และให้ความไว้วางใจรถยนต์โตโยต้า จนทำให้มียอดจองมากที่สุดในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์" ครั้งที่ 23 ถึง 2,349 คัน
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประสบความสำเร็จสูงสุดอีกครั้ง ด้วยยอดจองรถยนต์สูงสุดในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2545 ด้วยตัวเลขรวมถึง 2,349 คัน โดยรถยนต์โตโยต้ารุ่นที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่
อันดับที่ 1 - "ไฮลักซ์ ไทเกอร์ D-4D" - ยอดรถกระบะเจ้าของ 3 รางวัล "Car of the year 2002" ในประเภท "ยอดรถปิกอัพเทคโนโลยีทันสมัย" "รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อยอดเยี่ยม" และ "รถยนต์ตรวจการเครื่องยนต์ดีเซลยอดเยี่ยม" จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าสูงสุด ด้วยยอดจองในงานถึง 959 คัน
อันดับที่ 2 - "คัมรี่" ใหม่ ซีดานคันหรูใหม่ล่าสุดที่ "เปลี่ยนผู้อื่น เป็นผู้ตาม" ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างสูงเช่นกัน ด้วยตัวเลขยอดจองในงานจำนวน 560 คัน - ซึ่งหากรวมตัวเลขยอดจองนับจากช่วงเปิดตัว ณ วันที่ 22 - 24 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยตัวเลขยอดจองทั้งสิ้น 1,659 คัน จนกระทั่งปัจจุบัน "คัมรี่" ใหม่ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างสูงด้วยตัวเลขยอดจองทั้งสิ้นถึง 3,012 คัน
และอันดับที่ 3 - "โซลูน่า" ซีดานคันเก่งที่ถึงพร้อมด้วยความคุ้มค่า ยังคงครองใจลูกค้าผู้ฉลาดเลือก ด้วยยอดจองที่งดงามถึง 466 คัน
ทางด้านของปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าโตโยต้า ได้แก่
- การนำเสนอความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีของรถยนต์โตโยต้าทุกคัน - อาทิเช่น เทคโนโลยี VVT-I ในรถยนต์นั่งอย่าง "คัมรี่" ใหม่ และ "โคโรลล่า อัลติส" พร้อมทั้ง เทคโนโลยี คอมมอนเรล DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบ ใน "ไฮลักซ์ ไทเกอร์ D-4D"
- ความคุ้มค่าคุ้มราคา - ด้วยมาตรฐานคุณภาพที่สูงของรถยนต์โตโยต้า ผสานเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในเขตอาเซียน ทำให้กล้ารับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกรุ่นถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
- มั่นใจสูงสุดด้วยการบริการหลังการจำหน่าย - พร้อมให้บริการด้วยศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้ากว่า 232 โชว์รูมทั่วประเทศ
- ทางเลือกอันชาญฉลาดด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดที่โตโยต้าจริงใจมอบให้กับลูกค้า - อาทิเช่น ข้อ
เสนอพิเศษในรายการ "ตามจับ ดีโฟร์ดี 240 ชั่วโมง" ลุ้นรับคูปองส่วนลด มูลค่า 20,000 ถึง 2,000 บาท ในงานทันที พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่อที่ 2 ด้วยเงื่อนไขพิเศษในการเช่าซื้อ จากการสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า ลิสซิ่ง ประเทศไทย จำกัด พร้อมแถมฟรีประกันภัยชั้น 1 GOA สำหรับ "ไฮลักซ์ ไทเกอร์ D-4D ขับเคลื่อน 2 ล้อ" และเงื่อนไขพิเศษในการเช่าซื้อ "โคโรลล่า อัลติส" และ "โซลูน่า" ด้วยเช่นกัน ทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่น ทุกแบบ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ