Club Wow ต้อนรับ 4 หนุ่ม 4play(โฟร์เพลย์) โชว์การแสดงครั้งแรกในภูมิภาคนี้ที่ โรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ขอนแก่น

ข่าวทั่วไป Wednesday April 17, 2002 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--โรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ขอนแก่น
โรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ขอนแก่น ซึ่งมีดิสโก้เทคที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ Club Wow รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีที่ได้ให้การต้อนรับ 4 หนุ่มนักร้องนักเต้น ที่เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มวัยรุ่น วัยฮ๊อต 4Play (โฟร์เพลย์) ซึ่งจะมาจัดการแสดงขึ้นครั้งแรกที่ขอนแก่น และเป็นครั้งแรกในเขตภูมิภาคนี้
การแสดงของ 4Play(โฟร์เพลย์) ทางทีมงานผู้จัด และ GMA (Gibson Music Agency) ได้ดำเนินการคัดเลือกหาสถานที่อันเหมาะสม ผลปรากฏว่า Club Wow ที่ โรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ขอนแก่น ดิสโก้เทคที่ใหญ่และ ทันสมัยมากที่สุดในภูมิภาคนี้ ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดงานแสดงยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ทั้งความสมบูรณ์ด้าน ระบบแสงสีเสียงและเลเซอร์ และความทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเมืองขอนแก่น นับเป็นสถานที่อันเหมาะสมที่สุดสำหรับ 4 หนุ่ม นักร้องนักเต้น วัยร้อนและเปรี้ยวที่สุด
การแสดงของ 4 หนุ่ม 4 Play(โฟร์เพลย์) ซึ่งประกอบด้วย Gino(จีโน่) Riew(ริว) Ched(เจด) และ Oil(ออย) ชายหนุ่มทั้ง 4 คน ผู้มากด้วยความสามารถ และประสบความสำเร็จ ด้านการร้องเพลงและการเต้นรำ สามารถสะกดอารมณ์ ผู้เข้าชมการแสดง และเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป นอกจากนี้ พวกเขาทั้งสี่คน ยังไม่เคยเปิดการแสดงที่ใดในภูมิภาคนี้มาก่อน ดังนั้นการแสดงในครั้งนี้ นับเป็นการแสดงครั้งแรก พวกเขาจึงทุ่มเทพลังในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม และตื่นเต้นในการปรากฏตัวและแสดงที่ขอนแก่นครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
4หนุ่ม 4Play(โฟร์เพลย์) จะเปิดการแสดงรอบแรกในวันที่ 12 เมษายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งนับเป็นช่วงที่ฮ๊อตที่สุดของประเทศและเมืองขอนแก่น เชิญทุกท่านสัมผัสความสามารถของเขาทั้งสี่ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปที่ Club Wow ดิอันเดอร์กราว โรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ขอนแก่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ณัฐภรณ์ โรจน์พลากร
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมโซฟิเทล ราชา ออคิด ขอนแก่น
9/9 ถนนประชาสำราญ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
โทร. : 66 043 322 155
โทรสาร : 66 043 321 218
หรือ : natthaporn_r@sofitelkhonkaen.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ