"เอ็มเอฟซี" จัดสัมมนาเรื่อง "MFC Global Equity Fund : นักลงทุนไทยจะไปนอก"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 17, 2002 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาเรื่อง "MFC Global Equity Fund: นักลงทุนไทยจะไปนอก" ในวันอังคารที่ 30 เมษายน 2545 เวลา 08:30-12:30 น. ณ ห้องแกรนด์บอลล์รูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ สำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 0-2661-9000 ต่อ 555
ดร. เจษฎา โลหอุ่นจิตร กรรมการจัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ได้อนุมัติให้เอ็มเอฟซีเป็นหนึ่ง ในห้าบริษัทจัดการกองทุนที่ได้บริหารกองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศ (Foreign Investment Fund) บริษัทจึงได้กำหนดจัดสัมมนาเรื่อง "MFC Global Equity Fund : นักลงทุนไทยจะไปนอก" เพื่อให้นักลงทุนทั่วไปได้เข้าใจในเรื่องการลงทุนในต่างประเทศโดยเฉพาะในตลาดหุ้นทั่วโลก รวมถึงข้อดีข้อเสีย หรือความเสี่ยงและผลตอบแทนของการลงทุน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการบริหารเงินออมของประชาชน และเกิดผลดีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ โดยรวมของประเทศ
สำหรับการสัมมนาในครั้งนี้ ดร. อรัญ ธรรมโน ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้กล่าวเปิดงานสัมมนา ซึ่งประกอบด้วย 2 ส่วนคือ
1. การบรรยาย
- เรื่อง "แนะนำ Wellington Management Company, LLP." โดย วิทยากรจาก Wellington Management Company, LLP.
- เรื่อง "MFC Global Equity Fund" โดย คุณวรวรรณ ธาราภูมิ รองกรรมการจัดการสายพัฒนาธุรกิจ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน)
2. การเสวนาเรื่อง "MFC Global Equity Fund : นักลงทุนไทยจะไปนอก" โดย
- ดร. ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ แอสเซทพลัส จำกัด
- คุณสุวภา เจริญยิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ จำกัด (มหาชน)
- คุณดล วัฒนศรี Security Country Manager ธนาคารซิตี้แบงก์
- ดร. เจษฎา โลหอุ่นจิตร กรรมการจัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน)ดำเนินการเสวนาโดย คุณสุนันท์ ศรีจันทรา
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
มนิลา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา
124 คอมมิวนิเคชั่นส
: 02 662 2266
e-maill: manila@124comm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ