โปรเเกรมพิเศษ: ลูกค้าวอลโว่สบายใจคลายร้อนได้กับข้อเสนอพิเศษสุด ในรายการ Hot Season Program

ข่าวทั่วไป Thursday April 18, 2002 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
วอลโว่ ผู้ผลิตยนตรกรรมหรูที่ปลอดภัยที่สุดในโลก รักษาคำมั่นสัญญาในการดูแลความปลอดภัยในการขับขี่แก่ผู้ใช้รถเสมอมานับตั้งเเต่ก่อตั้งบริษัท ด้วยความห่วงใยต่อลูกค้าของ วอลโว่สำหรับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง วอลโว่จึงจัดโปรเเกรม "HOT SEASON PROGRAM" มอบการบริการตรวจเช็ครถฟรีเเละส่วนลดพิเศษอื่นๆ โดยเจ้าของรถวอลโว่ทั่วประเทศสามารถนำรถรุ่นใดก็ได้มาที่ศูนย์บริการที่ได้รับการเเต่งตั้งจากวอลโว่เพื่อรับ 5 ข้อเสนอพิเศษสุด ตั้งเเต่บัดนี้จนถึง 11 พฤษภาคม ศกนี้
หน้าร้อนนี้ มอบภาระการดูเเลรถวอลโว่กับทีมช่างผู้ชำนาญ เพื่อการเดินทางพักผ่อนหย่อนใจอย่างปลอดภัย ด้วยการตรวจเช็ครถฟรี 5 รายการ ได้แก่
- ตรวจเช็ครถฟรี 5 รายการ
1. ตรวจเช็คระบบปรับอากาศ
2. ตรวจเช็คระบบระบายความร้อน
3. ตรวจเช็คระบบสายพานขับ
4. ตรวจเช็คพัดลมไฟฟ้า
5. ตรวจเช็คเเบตเตอรี่
- ตรวจเช็คเเละเติมน้ำยาหม้อน้ำฟรี
ลูกค้าวอลโว่จะได้รับการตรวจเช็คเเละเติมน้ำยาหม้อน้ำ ด้วยวอลโว่คูลเเลนท์ฟรี ในกรณีที่ตรวจเช็คเเล้วความเข้มข้นของน้ำยาไม่ได้ค่ามาตรฐานของวอลโว่
- รับฟรี "Guinny The Cool" เพนกวินน้อยน่ารัก เมื่อเข้าร่วมโปรเเกรม HOT SEASON PROGRAM กับวอลโว่
นอกจาก 5 ข้อเสนอพิเศษสุดดังกล่าว วอลโว่ยังมอบส่วนลด 50% ให้เเก่ลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์บรรทุกเเละพ่วงลาก เเละมอบยางมิชลินฟรี 4 เส้น เมื่อซื้อเเม็กรุ่นใดก็ได้พร้อมกัน 4 วงขึ้นไป
ในวาระการครบรอบ 75 ปี วอลโว่ บริษัทวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการหลังการขายที่ดีเพื่อบรรลุถึงเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในด้านความพึงพอใจของลูกค้าในตลาดรถหรู สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับหน้าร้อนนี้ สอดคล้องกับแนวคิดวอลโว่ ฟอร์ ไลฟ์ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย คุณภาพและการดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารสนุกกับชีวิตได้เต็มที่
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ธนาลัย เทียนเงิน/ พรอุมา วนิขขานันท์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารวอลโว่
C/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร. 02 233 4329 -30 แฟ็กซ์ 02 236 8030
email: francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก วอลโว่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ