ฟอร์ด จัดกิจกรรมแหวกแนว "ฟอร์ด โฟกัส เอ็กซ์คลูซีฟ ยูโร เทสต์ ไดร์ฟ"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 30, 2005 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ฟอร์ด จัดกิจกรรมแหวกแนว "ฟอร์ด โฟกัส เอ็กซ์คลูซีฟ ยูโร เทสต์ ไดร์ฟ"
จำลองบรรยากาศยุโรป ดึงดาราคนดังร่วมแจม
สร้างกระแส "ฟอร์ด โฟกัส" กระหึ่มเมือง
ฟอร์ด ประเทศไทย ระเบิดความมันส์ เตรียมเผยรูปลักษณ์ใหม่แห่งยนตรกรรม "ฟอร์ด โฟกัส" ที่ผสานการออกแบบในสไตล์ยุโรป ความโดดเด่นของวิศวกรรมยานยนต์จากเยอรมัน และสมรรถนะในการขับขี่
เหนือระดับ ด้วยไอเดียเก๋ จัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ "ฟอร์ด โฟกัส เอ็กซ์คลูซีฟ ยูโร เทสต์ ไดร์ฟ" ดึง
เหล่าดารา-ศิลปิน และไฮโซชื่อดังนำทีมโดย ป้อง-ณวัฒน์, จอย ริณลณี, บ๊อบ บดินทร์ และเหล่าคนดังใน
แวดวงไฮโซมาร่วมทดสอบสมรรถนะกันแบบสุดเหวี่ยง พร้อมชมแฟชั่นคอลเลคชั่นพิเศษสุดจากห้องเสื้ออนุรักษ์
ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานจาก "ตำนานความยิ่งใหญ่ของฟอร์ด" มุ่งสร้างกระแสยูโรเปียน
สไตล็ให้กระหึ่มเมือง
มร. จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "ฟอร์ด โฟกัส เป็นอีกหนึ่ง
ความภาคภูมิใจของฟอร์ด ที่ต้องการนำเสนอยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะในทุกด้านให้กับผู้ขับขี่ชาวไทย ด้วยความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์สไตล์ยุโรป และเทคโนโลยีชั้นยอดของวิศวกรรมยานยนต์จากเยอรมัน ที่ให้สมรรถนะในการ
ขับขี่ที่เหนือชั้น นุ่มนวล ปราดเปรียว และตอบสนองได้อย่างทันใจ ฟอร์ด จึงเชื่อมั่นว่า ฟอร์ด โฟกัส จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่ชาวไทย และเพื่อให้ความโดดเด่นของ ฟอร์ด โฟกัส เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ฟอร์ด จึงได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ในหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างความตื่นตาด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยสไตล์ยุโรป และประสบการณ์การขับขี่ที่ประทับใจให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยกิจกรรม "ฟอร์ด โฟกัส เอ๊กซ์คลูซีฟ ยูโร ไดร์ฟ" ถือเป็นกิจกรรมแรกที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับ ฟอร์ด โฟกัส อย่างใกล้ชิด ซึ่งฟอร์ดจะจัดกิจกรรมในลักษณะนี้ หมุนเวียนไปทั่วทุกภาคอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมีการเปิดตัว "ฟอร์ด โฟกัส" อย่างยิ่งใหญ่ในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้"
ฟอร์ด โฟกัส เอ็กซ์คลูซีฟ ยูโร เทสต์ ไดร์ฟ เป็นกิจกรรมทดสอบสมรรถนะการขับขี่รถยนต์ ฟอร์ด โฟกัส ในบรรยากาศสไตล์ยุโรป โดยฟอร์ด ได้แปลงโฉม มอเตอร์ สปอร์ต แลนด์ ให้มีกลิ่นอายของความเป็น
ยุโรปสุดเดิร์น เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงพื้นฐานการออกแบบในสไตล์ยุโรปของฟอร์ด โฟกัส ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาจากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ ฟอร์ด ยุโรป ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับการดีไซน์รถยนต์ในสไตล์ยุโรปที่มีทั้งความปราดเปรียว สง่างาม มีความประณีตในการประกอบและเทคโนโลยียานยนต์ชั้นเยี่ยมของเยอรมัน ซึ่งความโดดเด่นเหล่านี้ ทำให้ฟอร์ด โฟกัสเป็นรถยนต์รุ่นหนึ่งที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วยยอดจำหน่ายนับตั้งแต่เริ่มผลิตจนถึงปัจจุบันรวมแล้วมากกว่า 5 ล้านคัน
กิจกรรมภายในงานจะเริ่มจากการทดสอบสมรรถนะรถยนต์ฟอร์ด โฟกัสของเหล่าศิลปิน-ดาราและบรรดาไฮโซแถวหน้าของเมืองไทยที่มาร่วมทดสอบกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย จอย ริลรณี, บ๊อบ บดินทร์ และ
ป้อง ณวัฒน์ จากนั้นมาร่วมยลโฉมและสัมผัสกับรูปลักษณ์ของ "ฟอร์ด โฟกัส" กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และร่วมพูดคุยกับเหล่าดารา และบรรดาไฮโซ ถึงประสบการณ์การขับขี่และความประทับใจในสมรรถนะของฟอร์ด โฟกัส หลังจากที่ได้ทดลองขับกันอย่างจุใจแล้ว
จากนั้นปิดท้ายกิจกรรม "ฟอร์ด โฟกัส เอ็กซ์คลูซีฟ ยูโร เทสต์ ไดร์ฟ" ด้วย แฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น
สุดพิเศษจากห้องเสื้ออนุรักษ์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก "ตำนานอันยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมฟอร์ด" นำทึมโดย เก๋-ชลลดา, ตุ๊ก-ชนกวนันท์, เอส-วรฤทธิ์, ป้อง-ณวัฒน์ ที่มาร่วมประชันโฉมกันสุดฤทธิ์บนแคทวอล์คพร้อมนายแบบและนางแบบอื่น ๆ อีกมากมาย สมกับความยิ่งใหญ่ และความอลังการในสไตล์ยูโรเปียน กับ
ฟอร์ด โฟกัส
รายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อ: นที ศาสตร์ยังกุล
โทร. 0-2686-4000 ต่อ 4635
โทรสาร 0-2264-1006--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ