อเมริกันสแตนดาร์ดเปิด 2 ช่องทางการสื่อสารถึงผู้บริโภค เว็บไซต์ www.americanstandard.co.th และพนักงานขาย

ข่าวทั่วไป Friday May 31, 2002 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ลีโอ เบอร์เนทท์
อเมริกันสแตนดาร์ดเปิด 2 ช่องทางการสื่อสารถึงผู้บริโภค เว็บไซต์ www.americanstandard.co.th และพนักงานขายให้ข้อมูล ณ จุดขาย
อเมริกันสแตนดาร์ดปรับกลยุทธ์เน้นเข้าถึงตัวผู้บริโภคมากขึ้น เปิดตัวเว็บไซด์ คลิกเดียวครบเครื่องเรื่องห้องน้ำและสุขภัณฑ์ พร้อมส่งทีมพนักงานขายประจำร้านตัวแทนจำหน่ายช่วยการตัดสินใจซื้อ
นายศรชัย จาติกวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ในปี 2545 นี้บริษัทได้จัดทำเว็บไซด์ขึ้น ชื่อ www.americanstandard.co.th เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรและเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น โดยผู้ที่ชมเว็บไซต์จะได้รับทราบข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับห้องน้ำ เครื่องสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ "อเมริกันสแตนดาร์ด" อย่างครบครัน เสมือนได้เยี่ยมชมโชว์รูมของบริษัทฯ ได้จากที่บ้าน เป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ในการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง"
เว็บไซต์ www.americanstandard.co.th มีทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ภายในเว็บไซต์ ประกอบไปด้วย ข้อมูลและภาพเครื่องสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ "อเมริกันสแตนดาร์ด" ทุกรุ่น วิธีการติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ สถานที่จำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ ที่มีอยู่ทุกภาคทั่วประเทศ รวมทั้งมีคำแนะนำและการดูแลรักษาเครื่องสุขภัณฑ์ตลอดจนรายละเอียดของอุปกรณ์อะไหล่ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในด้านการให้บริการหลังการขาย โดยลูกค้าสามารถที่จะติดต่อบริษัทฯ เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับห้องน้ำทางอีเมลล์ โดยทางบริษัทฯ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญตอบทุกปัญหา
"บริษัทฯ มั่นใจว่าเว็บไซต์นี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้บริโภค สถาปนิก นักตกแต่ง ผู้รับเหมาก่อสร้างและวิศวกร เนื่องจากเว็บไซต์นี้มีข้อมูล และภาพของเครื่องสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ "อเมริกันสแตนดาร์ด" ทุกรุ่น โดยมีข้อมูลของสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำรุ่นต่างๆ ขนาด สี รวมถึงวิธีการติดตั้งอย่างละเอียด และบริษัทยังมีโปรแกรม AUTO CAD LIBRARY เพื่อการออกแบบโดยสถาปนิกและผู้ที่ใช้โปรแกรม AUTO CAD สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทันทีอีกด้วย" นายศรชัย กล่าว
นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ส่งพนักงานขายของบริษัทฯ เข้าประจำในร้านผู้แทนจำหน่าย เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด ทั้งตัวสินค้า การติดตั้ง เพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อ โดยพนักงานขายแต่ละคนจะต้องผ่านการอบรมจากทางบริษัทฯ ก่อน
"พนักงานขายนอกจากจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภัณฑ์แล้ว ยังสามารถช่วยตอบปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับห้องน้ำได้ในระดับหนึ่งด้วย และถ้าผู้บริโภคต้องการข้อมูลมากขึ้น ก็จะขอเบอร์ติดต่อ และแจ้งกลับในภายหลัง ช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคมากขึ้นด้วย"
นายศรชัย กล่าวเสริมอีกว่า อเมริกันสแตนดาร์ด ได้เป็นผู้นำด้านแนวคิดในการตกแต่งห้องน้ำของผู้บริโภคให้เป็นห้องที่สวยที่สุดในบ้าน และห้องน้ำยังเป็นอีกห้องหนึ่งที่สร้างความรู้สึกดีๆ ให้กับชีวิตเราได้ การเปิดเว็บไซต์ และการใช้พนักงานประจำที่ร้านผู้แทนจำหน่าย เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่สนับสนุนแนวความคิดหลักนี้
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ปัจจุบันอเมริกันสแตนดาร์ด มีกำลังการผลิตประมาณ 1.7 ล้านชิ้น จากโรงงานที่รังสิตและระยอง โดยโรงงานที่ระยอง สามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้มากขึ้น ในกรณีที่ตลาดขยายตัวเพิ่มขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
แพรสิรินธร์ นัยนานนท์
จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์
บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด
โทร. 02 2552356--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ