ซิซซ์เล่อร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทย แปลงโฉมร้าน เพิ่มความหลากหลายให้กับสลัดบาร์ใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday June 5, 2002 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ซิซซ์เล่อร์ ร้านสเต็กสำหรับครอบครัว ฉลองวาระครบรอบ 10 ปีที่ได้เริ่มเปิดบริการในประเทศไทย ด้วยการปรับปรุงรูปโฉมของร้านใหม่ และเพิ่มเมนูความอร่อยที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ให้กับคนรักสุขภาพที่ชอบรับประทานสลัด ด้วยการแนะนำเมนูสลัดและน้ำสลัดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้เลือกกันมากขึ้น โดยมี ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี
มร. ริชาร์ด ฟอน วัลเด็กก์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิซซ์เล่อร์ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า "ร้านซิซซ์เล่อร์ได้เปิดบริการในประเทศไทยมาตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2535 และในโอกาสที่ครอบรอบ 10 ปีในครั้งนี้ เราได้ปรับปรุงรูปโฉมของร้าน โดยเฉพาะในส่วนของสลัดบาร์ที่เพิ่มความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพราะรูปแบบของเมนูสลัดที่มีอยู่เดิมนั้น เป็นแบบที่เราจัดไว้ให้ตั้งแต่ที่เราเปิดร้านสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งเราก็ได้จัดให้มีการจัดวางถาดอาหารแบบใหม่ และเพิ่มเมนูสลัดใหม่ๆ เข้าไปอีก เรามั่นใจว่าการแนะนำเมนูสลัดใหม่ๆ ในครั้งนี้จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเราได้เพิ่มเนื้อปลาทูน่า เนื้อกุ้ง และเนื้อไก่เข้ามาในสลัดมิกซ์ของเราด้วย ซึ่งจะเป็นการสร้างความรู้สึกใหม่ให้กับคนรักสุขภาพที่ชอบรับประทานสลัดที่จะได้อร่อยกับผัก ผลไม้สดๆ น้ำสลัดสูตรพิเศษ และเนื้อสัตว์ที่เราคัดสรรแล้วได้อย่างไม่จำกัด"
สลัดรสชาติใหม่จากซิซซ์เล่อร์ มีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ 1.) Tuna Potato Salad สลัดสไตล์เมดิเตอร์-เรเนียน ที่มีส่วนผสมของปลาทูน่าเนื้อนุ่มกับมันฝรั่ง และเติมแต่งความหวานมันด้วยมายองเนส 2.) Sweet Chili Shrimp Salad สลัดรสเยี่ยมที่นำมักกะโรนีกับกุ้งมาคลุกเคล้าด้วยซอส พริกหวาน และครีมมายองเนส 3.) Chicken Noodle Salad สลัดสไตล์เอเชียที่นำเอาเส้นหมี่ซั่ว เนื้อไก่ และพริกหวานหลากสีมาคลุกเคล้าให้เข้ากัน และปลุกรสด้วยซอสฮิบาชิ และ 4.) Waldorf Salad สลัดที่โดดเด่นด้วยความหวานกรอบของชิ้นแอปเปิ้ลและความมันของถั่วอบ ผสมกันอย่างกลมกล่อมด้วยมายองเนสและซาวครีม ซึ่งเมนูสลัดแบบใหม่ทุกแบบสามารถเติมเพิ่มได้แบบไม่จำกัด เช่นเดียวกับ ซุปข้าวโพด ผลไม้ เยลลี่ และช็อกโกแลตมูส
นอกจากเมนูสลัดใหม่ทั้ง 4 แบบแล้ว ซิซซ์เล่อร์ยังได้แนะนำน้ำสลัดใหม่ Soya Sesame Dressing เป็นน้ำสลัดสไตล์ญี่ปุ่นที่ซิซซ์เล่อร์ปรุงขึ้นมาด้วยสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยซอสญี่ปุ่นเทริยากิ มาริเนต (Terriyaki Marinate) กับน้ำมันงาและขิงสับ ที่เข้ากันได้กับผักสดทุกประเภท สามารถลิ้มลองความอร่อยของเมนูสลัดและน้ำสลัดรสชาติใหม่จากซิซซ์เล่อร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทั้ง 19 สาขา ทั่วประเทศ
นอกจากนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของการเปิดร้านซิซซ์เล่อร์ ในประเทศไทย ซิซซ์เล่อร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยลูกค้าของร้านซิซซ์เล่อร์สามารถขอรับคูปองพิเศษเพื่อสั่งเมนูยอดนิยมของร้านอันได้แก่ "ฮันนี่เกลซ พอร์คช็อบ" ได้ในราคาพิเศษเพียงชุดละ 149 เท่านั้น จากปกติ 210 บาท ทุกวันจันทร์และวันอังคาร ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 30 มิถุนายนศกนี้
ซิซซ์เล่อร์ ไทย อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ผู้นำของวงการธุรกิจฟาสต์ฟู้ดในประเทศไทย ประกอบด้วย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เบอร์เกอร์ คิง สเวนเซ่นส์ แดรี่ควีน ซิซซ์เลอร์ และชิคเก็น ทรีท โดยมีร้านอยู่ในสังกัดกว่า 330 สาขาทั่วประเทศ และนอกเหนือจากกิจการร้านอาหารแล้ว บริษัทฯ ยังมีโรงงานผลิตเนยแข็งและไอศกรีมเป็นของตนเอง และเป็นผู้นำในธุรกิจให้บริการจัดส่งอาหารถึงบ้านอีกด้วย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ