10 บริษัทไทยร่วมงานมหกรรมกระจายเสียงทางวิทยุและโทรทัศน์แห่งเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday June 7, 2002 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--อิมเมจ อิมแพค
สิงคโปร์ เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จัดมหกรรมการกระจายเสียงทางวิทยุและโทรทัศน์2002 หรือ BroadcastAsia2002 ระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายน 2545 ณ ศูนย์แสดงนิทรรศการ ซันเทค ประเทศสิงคโปร์ โดยผู้ประกอบการจากกลุ่มประเทศต่างๆ ทั่วโลกเข้าร่วมงาน และมีผู้ประกอบการชั้นนำจากไทยเข้าร่วมกว่า 10 ราย
มร.สตีเฟน แทน กรรมการบริหารของสิงคโปร์ เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส ผู้จัดงาน กล่าวว่า "บริษัท ฯ จะจัดงาน "มหกรรมการกระจายเสียง2002" เพื่อตอบสนองความต้องการจากตลาดธุรกิจโฆษณา โทรทัศน์ และอินเตอร์เน็ตที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเป็นศูนย์รวมโปรแกรมทางธุรกิจการกระจายเสียงที่นำมาใช้แก้ไขปัญหาต่างๆ ของธุรกิจแต่ละประเภทและพัฒนาประสิทธิภาพของงานด้วยต้นทุนที่น้อยที่สุด โดยเน้นให้ความสำคัญในแต่ละประเภทธุรกิจ" โดยมีผู้ประกอบการจากกลุ่มประเทศต่างๆ ทั่วโลกเข้าร่วมงานและมีผู้ประกอบการชั้นนำจากไทยเข้าร่วมจำนวน 11 ราย อาทิ บริษัท บีอีซี จำกัด บริษัท เอส ที คอมมิวนิเคชั่น จำกัด และบริษัท ทราวิสคอม จำกัด เป็นต้น
โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่ งานแสดงกราฟฟิกคอมพิวเตอร์ และงานอนิเมชั่น(ComGraphics&Animation2002) ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นงานสำคัญของอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์กราฟฟิคและอุตสาหกรรมการทำภาพเคลื่อนไหว โดยจะมีการแสดงเทคนิคใหม่ล่าสุดของซอฟท์แวร์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่และเทคนิคทันสมัยในการทำวิดีโอ งานแสดงเทคโนโลยีอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเครือข่ายสายเคเบิ้ลและเครือข่ายดาวเทียม (CableSat2002) และงานแสดงสินค้าที่เกี่ยวกับระบบเสียงและเครื่องเสียง (Professional Audio Technology) โดยนำเสนอเทคโนโลยีเครื่องเสียง สตูดิโอ และวิดีโอที่พัฒนาขึ้นมาล่าสุด รวมทั้งเทคโนโลยีทันสมัย ที่ใช้ในการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลโลกไปยังนานาประเทศ
นอกจากการแสดงเทคโนโลยีจากผู้ประกอบการนานาชาติแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้พบปะกับบุคคลชั้นนำของอุตสาหกรรมการกระจายเสียง ในการประชุมการกระจายเสียงนานาชาติ2002 หรือ BroadcastAsia2002 International Conference ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 21 มิถุนายน 2545 โดยครั้งนี้การประชุมจะเน้นความสำคัญกับเทคโนโลยีในอนาตคและผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการกระจายเสียง รวมทั้งหัวข้อร่วมสมัยอื่นๆ เช่น การใช้ระบบการตอบรับแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ การขโมยข้อมูลผ่านทางคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ดิจิตอล และการตัดต่อภาพและข้อมูลจากที่พัก
ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.broadcastasia2002.com.sg
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
คุณเต็มศิริ สุจริตฉันท์ โทร. 0-2253-6809-11 โทรสาร 0-2253-6805--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ