เขตประเวศรณรงค์ประชาสัมพันธ์เลือกตั้งส.ก.-ส.ข.ทางบก ทางน้ำและทางอากาศ 13 มิ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday June 11, 2002 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--กทม.
ผู้อำนวยการเขตประเวศ เผย เขตฯ เตรียมจัดกิจกรรมรณรงค์เลือกตั้ง ส.ก.-ส.ข. ช่วงโค้งสุดท้าย ครอบคลุม ทั่วพื้นที่เขตทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนตื่นตัวออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งฯ ในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ มากยิ่งขึ้น
เมื่อวันที่ (10 มิ.ย.45) เวลา 11.30 น. ณ ห้องรับรองกรุงเทพมหานคร นายสุรินทร์ ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตประเวศ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ส.ก.-ส.ข.ในพื้นที่เขตว่า เพื่อให้ประชาชนเกิดความตื่นตัวในการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งส.ก.-ส.ข. ในวันที่ 16 มิ.ย.45 เวลา 08.00-15.00 น. สำนักงานเขตประเวศได้กำหนดการรณรงค์ทั้งทางบก ทางน้ำและทางอากาศ ในวันที่ 13 มิ.ย.45 เวลา 09.00 น. ณ บริเวณสวนสุขภาพ เขตประเวศ โดยมี ข้าราชการ ลูกจ้าง คณะครูและนักเรียนสังกัดสำนักงานเขตประเวศร่วมรณรงค์ สำหรับรูปแบบการรณรงค์ทางบกจะมีขบวนพาเหรดเดินเท้า จำนวน 600 คน เริ่มเคลื่อนขบวนจากบริเวณงานไปตามถนนอ่อนนุช มุ่งหน้าชุมชนวัดกระทุ่มเสือปลา ในขณะเดียวกันโรงเรียนทั้ง 15 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตประเวศ ก็จะนำขบวนนักเรียนรวมจำนวนกว่า 4,000 คน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว บริเวณโรงเรียนและชุมชนของตนเอง เพื่อร่วมรณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งพร้อมกันทั่วพื้นที่เขต
สำหรับการรณรงค์ทางน้ำจะใช้เรือจำนวน 9 ลำ ประกอบด้วย ขบวนกลองยาว ชุดแฟนซี ขบวนลีดเดอร์ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการทางเรือ พร้อมชุดทีมรณรงค์ล่องเรือจากบริเวณพิธีเปิดงานซึ่งติดกับคลองประเวศบุรีรมย์ เข้าคลองซอยไปโรงเรียนสุเหร่าจรเข้ขบ ผ่านโรงเรียนสุเหร่าศาลาลอยถึงโรงเรียนงามมานะ ออกไปยังคลองสายหลัก (คลองประเวศบุรีรมย์ผ่านโรงเรียนทางควายไปสิ้นสุดที่โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา)
ผู้อำนวยการเขตประเวศ กล่าวต่อไปว่า ในส่วนของการรณรงค์ทางอากาศจะใช้เครื่องร่อนพารามอเตอร์ จำนวน 6 เครื่อง โปรยใบปลิวที่มีข้อความประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งในบริเวณที่มีประชาชนอาศัยอยู่หนาแน่น นอกจากนี้จะมีการโปรยข้าวตอก ดอกไม้และทำควันสี เพื่อให้เป็นจุดสนใจของประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ซึ่งการรณรงค์ประชาสัมพันธ์เลือกตั้ง ส.ก.-ส.ข.ในครั้งนี้ ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะทำให้ประชาชนได้รับทราบความเคลื่อนไหวและตื่นตัวในการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากยิ่งขึ้น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ