หุ้นไทคอนซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ

ข่าวทั่วไป Thursday June 13, 2002 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--Weber Shandwick
บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) เริ่มซื้อขายหุ้นและใบสำคัญแสดงสิทธิในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวันนี้เป็นวันแรก ภายใต้สัญลักษณ์ TICON และ TICON-W1
"ทีมงานของเราได้ทำงานกันอย่างทุ่มเทเป็นเวลาหลายปีเพื่อพัฒนาบริษัทฯ การได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยถือว่าเป็นจุดสำคัญของเรา และนับเป็นรางวัลชิ้นใหญ่สำหรับพวกเราที่ได้เห็นไทคอนได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักลงทุนจำนวนมาก" มร. แมทธิว ควน กรรมการผู้จัดการกล่าว "การได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ จะช่วยให้เราสามารถขยายธุรกิจได้ในอีกหลายด้าน เพราะจะทำให้เราเป็นที่รู้จักในตลาดการเงินมากขึ้น และช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งทุนของเราด้วย"
"ผมอยากจะขอขอบคุณที่ปรึกษาทางการเงินของเราคือ บริษัทหลักทรัพย์ ซีมิโก้ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทผู้รับประกันการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์นำโดยบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และทุกท่านที่ได้มีส่วนช่วยทำให้การขายหุ้นต่อสาธารณชนครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญคือผมขอขอบคุณพนักงานของไทคอนทุกคนที่ได้ช่วยกันสร้างบริษัทฯ มาด้วยน้ำพักน้ำแรงอย่างทุ่มเท" มร. ควน กล่าวเสริม
บริษัทฯ ได้เสนอขายหุ้นใหม่ต่อสาธารณชนจำนวน 15,000,000 หุ้น ที่ราคาหุ้นละ 21 บาท พร้อมให้ใบสำคัญแสดงสิทธิในการซื้อหุ้นสามัญ 1 หน่วยต่อทุก 4 หุ้นที่เสนอขาย ช่วงเวลาการจองซื้อคือตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 4 มิถุนายน 2545
ไทคอน ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทเจ้าของและผู้ให้เช่าโรงงานอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย จะใช้รายได้จากการเสนอขายหุ้นต่อสาธารณชนในครั้งนี้ เพื่อจัดซื้อที่ดินและสร้างโรงงาน รวมทั้งเพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัทฯ ทั้งนี้ไทคอนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2533 และปัจจุบันมีโรงงานอุตสาหกรรมกว่า 100 แห่งใน 5 นิคมอุตสาหกรรม
ท่านสามารถรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมโดยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่: www.rent-a-factory.com
หรือติดต่อ:
คุณลลิตพันธุ์ พิริยะพันธุ์ คุณลักษณ์พิไล วรทรัพย์
บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) Weber Shandwick
โทรศัพท์ 662 679-6565 โทรศัพท์ 662 257-0300
โทรสาร 662 679-6569 โทรสาร 662 257-0312
Email: LP_ticon@inet.co.th Email: lakpilai@webershandwick.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ