12 ก.ค นี้ เตรียมพบ a1 Make It Good Party เอ-วัน พร้อมนำผลงานชุดคุณภาพ อวดแฟนเพลงชาวไทยตามคำสัญญา

ข่าวทั่วไป Monday June 24, 2002 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอนเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย)
คงไม่มีใครปฏิเสธกระแสความแรงของอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของสี่หนุ่มวงเอ-วัน ที่ครั้งนี้พวกเขาได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการทางดนตรีอีกขั้นในฐานะ "วงดนตรีคุณภาพ" โดยร่วมทำงานครั้งแรกกับโปรดิวเซอร์คุณภาพอย่างไมค์ เฮดจ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงชื่อดังอย่าง ยูทู, ทราวิส, แมนิค สตรีทพรีชเชอร์ พัฒนาการทางดนตรีที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่นี้เองที่ทำให้ เอ-วันในเวลานี้มีความโดดเด่นหนือจากวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นทั่วไป และระหว่างวันที่ 9-12 ก.ค นี้ คนรักเอ-วัน ต้องได้กรี๊ด ! เมื่อสี่หนุ่ม เอ-วัน ยืนยันที่จะมาพบปะกับแฟนเพลงชาวไทยตามคำสัญญา
โดยการเดินทางมาครั้งนี้ เอ-วัน ได้เตรียมผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดคุณภาพ Make It Good มาฝากแฟนเพลงชาวไทยในงาน "a1 Make It Good Party" ซึ่งจะเป็น Exclusive Party เพียงที่เดียวที่เอ-วันจะแสดงสดให้ทุกคนได้ชม ! โดยปาร์ตี้ในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่โรงละครกรุงเทพ ในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค นี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป โซนี่ มิวสิค เชิญคุณร่วมลุ้นเป็น 100 คู่ ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าว ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงคุณลอกสติกเกอร์ที่มีคำว่า "Including The Singles Caught In the Middle and Make It Good" ลงไปรษณียบัตร พร้อมระบุชื่อเพลงจากอัลบั้มชุด Make It Good ที่คุณชอบมากที่สุด พร้อมชื่อ-ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ และวงเล็บที่มุมไปรษณียบัตรว่า "ลุ้นบัตร a1-Make It Good Party" ส่งไปรษณียบัตรของคุณมาที่ Channel [V
] Thailand ตู้ปณ. 41 ปท. สันติสุข กรุงเทพ ฯ 10113 หมดเขตการรับไปรษณียบัตรในวันที่ 4 ก.ค และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 6 ก.ค. ทาง Channel [V
] Thailand และทางเว็บไซต์ sonymusicbectero.com
และนอกจากคุณจะได้ลุ้นบัตรเข้างาน a1 Make It Good Party ที่จะเป็นที่เดียวที่คุณจะมีโอกาสได้ชมการแสดงของสี่หนุ่มเอ-วันแล้ว คุณยังสามารถเลือกลุ้นเป็นเจ้าของที่ระลึกจากเอ-วัน ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ วัน-ทู-คอล รุ่น T 190 พร้อมลายเซ็นต์ เอ-วัน จำนวน 5 รางวัล, ป้ายห้อยกระเป๋าเอ-วัน (นำเข้า) จำนวน 200 รางวัล ด้วยวิธีการง่ายๆ อีกเช่นกัน เพียงลอกสติกเกอร์ที่มีคำว่า "Including The Singles Caught In the Middle and Make It Good" พร้อมระบุชื่อเพลงจากอัลบั้มชุด Make It Good ที่คุณชอบมากที่สุด ลงไปรษณียบัตรพร้อมระบุชื่อ-ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ โดยวงเล็บที่มุมไปรษณียบัตรว่า "ลุ้นรับของรางวัล a1" ส่งไปรษณียบัตรของคุณมาที่ บ. โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอนเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) เลขที่ 598 ชั้น 15 อาคารคิวเฮ้าส์ (เพลินจิต) ถ. เพลินจิต เขตลุมพินี แขวงปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 หมดเขตการส่งไปรษณียบัตร 25 ส.ค. และประกาศผลผู้โชคดี 31 ส.ค . นี้ ทาง www.sonymusicbectero.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เพลงสากล โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอนเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย)
โทรศัพท์ : 0-2650-9797 ต่อ 530-532
www.sonymusicbectero.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ