เชิญเรียนวิชาชีพกับผู้รู้และมีประสบการณ์ในโครงการ “แบ่งฝัน ปันใจ จากยูนิลีเวอร์”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 25, 2002 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--กทม.
ที่สวนสันติชัยปราการ เขตพระนคร เมื่อวันที่ (22 มิ.ย.45) เวลา 10.30 น.นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดโครงการ “แบ่งฝัน ปันใจ จากยูนิลีเวอร์” โดยมี นายกิตตินันท์ ขาวสุทธิ์ ผู้อำนวยการเขตพระนคร นาย Theo Koenders ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ รองประธานและกรรมการฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคลฯ และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีเปิด
นาย Theo Koenders ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ “แบ่งฝัน ปันใจ จากยูนิลีเวอร์” เป็นโครงการใหม่ที่ยูนิลีเวอร์จัดขึ้น ณ สวนร่มไม้ยูนิลีเวอร์ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในชุมชนใกล้เคียงได้มีโอกาสเรียนวิชาชีพและเคล็ดลับต่างๆ จากผู้รู้และผู้มีประสบการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถนำความรู้นั้นไปประกอบอาชีพ สร้างธุรกิจของตนเองได้จริงๆ
การจัดกิจกรรมดังกล่าวในสวนร่มไม้ยูลินีเวอร์ ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ บริษัท ยูนิลีเวอร์ฯ มอบให้แก่ชาวกรุงเทพฯ เป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างคนในชุมชน เพราะการทำกิจกรรมและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน จะนำไปสู่ความร่วมมือ การพึ่งพาอาศัยและการอยู่ร่วมกันอย่างเป็นมิตร อันจะส่งเสริมชุมชนต่างๆ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเป็นรากฐานที่จะพัฒนาสังคมเพื่อยกระดับ คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป
โครงการ แบ่งฝัน ปันใจ จากยูนิลีเวอร์ยูนิลีเวอร์จัดสอนวิชาชีพต่างๆ 5 วิชาชีพด้วยกัน ได้แก่ การทำก๋วยเตี๋ยวไก่ล่อน เห็ดหอม ก๋วยจั๊บน้ำข้น ปาท่องโก๋-น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง นวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพและผิวพรรณแบบสปา และบริการเสริมสวย on call ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญจากแต่ละสาขาอาชีพมาเป็นวิทยากร สอนวิธีทำ รวมทั้งให้ข้อมูลและเกร็ดที่น่ารู้ต่างๆ เช่น ต้นทุน การตลาด การออกแบบรถเข็น และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อสนับสนุนการขาย เป็นต้น ซึ่งจะช่วยให้แนวทางในการเริ่มทำธุรกิจของตนเองได้ในทันที
สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวในสวนร่มไม้ 10 แห่ง กำหนดดำเนินการระหว่างเดือน พ.ค. — ส.ค. 45 โดยเริ่มจัดกิจกรรมครั้งแรกที่สวนร่มไม้ยูนิลีเวอร์กรุงเทพกรีฑา ในวันที่ 25-26 พ.ค.45 ที่ผ่านมา จากนั้นจะจัดติดต่อกันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยวันที่ 22-23 มิ.ย.45 ที่สวนสันติชัยปราการ วันที่ 29-30 มิ.ย. 45 ที่สวนร่มไม้ยูนิลีเวอร์ อุดมสุข วันที่ 6-7 ก.ค. 45 ที่สวนร่มไม้ ยูนิลีเวอร์ รามอินทรา วันที่ 13-14 ก.ค. 45 ที่สวนร่มไม้ยูนิลีเวอร์ บ้านครัว วันที่ 27-28 ก.ค. 45 ที่สวนร่มไม้ยูนิลีเวอร์ หมอเหล็ง และวันที่ 3-4 ส.ค.45 ที่สวนร่มไม้ยูนิลีเวอร์ สวนลุมพินี ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ คุณวราลี บุนนาค โทร.0-2632-8300-7 ต่อ 30--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ