ธนาคารนครหลวงไทยมอบโชคให้ลูกค้าเงินฝากทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 26, 2002 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยคืนกำไรลูกค้าเงินฝากประจำที่ใช้บริการ "เงินออมเพื่อการศึกษาและทัศนศึกษา" ในโครงการเที่ยวทั่วไทยกับนครหลวงไทย ด้วยการจับรางวัลมอบโชคให้กับผู้โชคดีทั้งประเภทบุคคลทั่วไปและประเภทนักเรียน นักศึกษา จำนวน 120 รางวัล
นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯได้จับรางวัลมอบโชคแก่ผู้โชคดีที่ใช้บริการฝากเงินประจำประเภท "เงินออมเพื่อการศึกษาและทัศนศึกษา" ในโครงการ "เที่ยวทั่วไทยกับนครหลวงไทย" ครั้งที่ 1 ของโครงการในการ จับรางวัลมอบโชคแก่ผู้โชคดี ซึ่งจะทำการจับรางวัลมอบโชคในทุก ๆ 6 เดือน โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภทคือ 1. ประเภทบุคคลทั่วไป ซึ่งจะได้รับรางวัลเป็นบัตรห้องพักโรงแรมฟรี รางวัลละ 2 คืน จำนวน 20 รางวัล และ 2. ประเภทนักเรียน นักศึกษา ในเขตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑลจะได้รับรางวัลเป็นการร่วมเข้าค่ายท่องเที่ยวเยาวชน กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในโครงการ "ผจญภัยใจสีเขียว" ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่จังหวัดอุทัยธานีจำนวน 60 รางวัล ส่วนรางวัลสำหรับนักเรียน นักศึกษา ในต่างจังหวัด จะได้รับเป็นทุนการศึกษารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 40 รางวัล รวมรางวัลทั้งสิ้น 120 รางวัล
นายอภิศักดิ์ ฯ กล่าวอีกว่า สำหรับบริการ "เงินออมเพื่อการศึกษาและทัศนศึกษา"นี้ เป็นอีกบริการหนึ่งของธนาคารในโครงการ "เที่ยวทั่วไทยกับนครหลวงไทย" ซึ่งธนาคารฯร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมสามัญศึกษา ส่งเสริมให้คนไทยหันมานิยมท่องเที่ยวในประเทศไทย ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐบาล และเป็นการสนับสนุนเยาวชนให้รู้จักการออมมากขึ้น โดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2545 สำหรับลูกค้าและประชาชนที่สนใจในโครงการ "เที่ยวทั่วไทยกับนครหลวงไทย" สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศหรือที่ SCIB HOTLINE 0-2208-6666 หรือ www.scib.co.th ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ