ยูคอม-ดีแทค จัดงานยิ่งใหญ่ "ร่วมด้วยช่วยกัน ชุบชีวิตค้าปลีกไทย" เปิดรับสมัครสมาชิกร้านรักบ้านเกิด 7 ก.ค. นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 2, 2002 08:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ดีแทค
ประกาศสนับสนุนผู้ค้าปลีกทั่วไทยผสานเป็นเครือข่ายที่แข็งแกร่งเปิดเวทีอภิปรายให้ไอเอ็นเอ็นถ่ายทอดสด พร้อมโชว์ผลงานพันธมิตรเครือข่าย
หลังจาก "ร้านรักบ้านเกิด" เครือข่ายร้านค้าปลีกแรกของคนไทย ซึ่งดำเนินการโดยบริษัท ยูไนเต็ด ดิสทริบิวชั่น บิซซิเนส จำกัด หรือ UD อันเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างยูคอมและดีแทค ได้เปิดให้ร้านค้าปลีกไทยสมัครเป็นสมาชิกเครือข่ายร้านรักบ้านเกิดมาระยะหนึ่ง พร้อมกับปล่อยภาพยนตร์โฆษณาออกมาหลายชุดด้วยกัน โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด "อุ้ยต๋า" เพิ่งออกอากาศไปเมื่อกลางเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการร้านค้าปลีกต่าง ๆ ซึ่งติดต่อขอร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายร้านรักบ้านเกิดถึง 300 รายด้วยกัน
ล่าสุด ยูคอมได้เตรียมการจัดงาน "ร่วมด้วยช่วยกัน ชุบชีวิตค้าปลีกไทย" ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 7 ก.ค. นี้ เน้นสร้างความเชื่อมั่นและให้กำลังใจผู้ค้าปลีกไทย พร้อมเปิดตัวร้านรักบ้านเกิดอย่างเป็นทางการ โดยได้ออกโฆษณาทางโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์เพื่อเชิญชวนให้ร้านค้าปลีกทั่วไทยมาร่วมงาน
ภายในงานจะมีการจำลองร้านรักบ้านเกิดเหมือนจริงในรูปแบบต่าง ๆ คือ ร้านรักบ้านเกิดขนาดเล็กในชุมชน ร้านรักบ้านเกิดที่ดัดแปลงมาจากร้านโชวห่วย และร้านรักบ้านเกิดแบบเต็มรูปแบบ โดยจัดระบบคอมพิวเตอร์และลงสินค้าอย่างครบถ้วน พร้อมมีเจ้าหน้าที่แนะนำเรื่องการลงทุนภายในร้าน และมีการจัดแสดงสินค้าที่เป็นบริการของร้านรักบ้านเกิด ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคจากซัพพลายเออร์ต่าง ๆ โทรศัพท์มือถือในระบบดีแทค ข้าวสารจากสหกรณ์ร่วมด้วยช่วยกัน จุดรับชำระเงิน (Pay Point) บริการไปรษณีย์ของการสื่อสารแห่งประเทศไทย หนังสือจากร้านดอกหญ้า บริการรับสั่งอัดเพลงจากแกรมมี่ ฯลฯ อีกทั้งมีบริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การขอสินเชื่อธนาคาร การขอสินเชื่อจาก บอย. และมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับร้านค้าปลีกที่สมัครเป็นสมาชิกเครือข่ายร้านรักบ้านเกิดภายในงาน
นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเวทีอภิปรายเรื่องธุรกิจค้าปลีกของไทย โดยนายบุญชัย เบญจรงคกุล ร่วมกับตัวแทนหอการค้าจังหวัดและแกนนำร้านค้าปลีกในแต่ละภาค และถ่ายทอดสดทางวิทยุไอเอ็นเอ็น
บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายเครือข่ายสมาชิกเครือข่าย "ร้านรักบ้านเกิด" จำนวน 500 แห่งทั่วประเทศ ภายในสิ้นปีนี้--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ