AXN นำภาพยนตร์แอ๊คชั่นโด่งดังมาแพร่ภาพตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ติดตามพบกับภาพยนตร์ฮอลีวู้ดและเทศกาลภาพยนตร์เอเชียสุดฮิตทุกสุดสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Thursday July 4, 2002 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
สำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ผู้ชมทั่วเอเชียก็ยังสามารถรับความบันเทิง ตื้นเต้น เร้าใจได้จากช่อง AXN (ยูบีซี 38) รายการโทรทัศน์เคเบิ้ลทีวีแห่งแรกและแห่งเดียวที่เน้นการนำเสนอรายการและซีรี่ส์สุดอิตในแนวแอ๊คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ซึ่งเดื่อนกรกฎาคมนี้ AXN จะนำภาพยนตร์สุดฮิตจากฮอลีวู้ดอย่างเรื่อง Shadow of the Vampire นำแสดงโดย จอห์น มัลโควิช และวิลเลม ดาโฟ จากภาพยนตร์ทอปฮิต Spider Man ซึ่งจะเริ่มแพร่ภาพ 5 กรกฎาคมนี้เวลา 3 ทุ่มตรง นอกจากนี้ AXN ยังนำภาพยนตร์จากฮ่องกงมาเอาใจคอหนังแอ๊คชั่นกันสุดๆ กับภาพยนตร์เรื่อง Time and Tide ที่กำกับโดย ซุย ฮาร์ค และนำแสดงโดย นิโคลาส เซ ร่วมกับนักร้องและนักแสดงไต้หวัน วู่ ไบ ซึ่งจะแพร่ภาพ 20 กรกฎาคมนี้เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN
เบ็ตตี้ ซุย รองประธานฝ่ายรายการ บริษัทเอเอ๊กซ์เอ็น เอเชีย กล่าวว่า "AXN มีความภูมิใจในการได้รับเอกสิทธ์ในการแพร่ภาพภาพยนตร์เพียงช่องเดียวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Shadow of the Vampire และ Time and Tide นอกจากนี้การจัดสรรภาพยนตร์แอ๊คชั่นของช่อง AXN ซึ่งเต็มไปด้วยความหลากหลายตั้งแต่ภาพยนตร์ที่มีการกล่าวขวัญอย่างมากมาย จนถึงภาพยนตร์แอ๊คชั่นที่สนุกสุดมันส์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของรายการทั้งหมดทางช่อง AXN ที่หลากหลายและแตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งตรงนี้จะยังคงเป็นแรงผลักดันในการเติบโตอย่างต่อเนื่องของผู้ชมและการประสบความสำเร็จของเรตติ้งทั่วเอเชีย"
เทศกาลภาพยนตร์เอเชียของ AXN ในเดือนกรกฎาคมนี้ก็จะมีการแพร่ภาพภาพยนตร์เอเชียทั้'หมด 4 เรื่อง ได้แก่ Time and Tide, Ran กำกับโดย อากิร่า คุโรซาวา แพร่ภาพ 6 กรกฎาคมนี้เวลา 3 ทุ่ม The Road Home กำกับโดย จาง ยีเมาและนำแสดงโดยจาง ซี่ ยี่ แพร่ภาพ 13 กรกฎาคมเวลา 3 ทุ่มตรง และพลาดไม่ได้กับภาพยตร์สุดฮิตของ อั้ง ลี่ เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon แพร่ภาพ 27 กรกฎาคมเวลา 3 ทุ่มตรงเช่นเดียวกัน
ภาพยนตร์เรื่อง Time and Tide ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างซุย ฮาร์ค ซึ่งนำแสดงโดยนิโคลาส เซและวู ไบ ในเรื่องทั้งสองเป็นเพื่อนกันแต่ต่างอยู่ในแก็งค์ที่ไม่ถูกกัน สำหรับเรื่องนี้ก็โด่งดังมากในฮอ่งกงและได้คว้ารางวัล Festival Digital ในงาน เวนิส ฟิลม์ เฟสติวัล 2000 และได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล ถึง 6 รางวัลใน ฮอ่งกง ฟิลม์ อวอด์ส 2001
ผู้อำนวยการสร้าง อีลาเอส เมอร์ฮิกส์ และผู้เขียนบท สตีเว่น แคสท์ กับผลงานอันน่าทึ่งรางวัลบอกซ์ ออฟฟิส ปี 2000 ภาพยนตร์ Shadow of the Vampire แนวเรื่องหักมุม ซ่อนเงื่อน โดยมีการดำเนินเรื่องจาก เรื่องราวเล่าขานเกี่ยวกับผีดิบดูดเลือดอันสยองขวัญนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อันน่าสะพรึงกลัวเท่าที่เคยมีการสร้างภาพยนตร์แนวนี้มา ซึ่ง FW Murnau ผู้อำนวยการสร้างในเนื้อเรื่อง รับบทโดย จอห์น มัลโควิช นำเอาความลึกลับ น่าสนใจมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่อง Nosferatu โดยให้ แมกซ์ แชรีค ผีดิบดูดเลือดตัวจริงรับบทแสดงเป็นผีดิบในจอภาพยนตร์เพื่อสร้างความสมจริงสมจัง (ตัวละครนี้แสดงโดยดาราเจ้าบทบาท วิลเล็ม ดาโฟ) แชรีค ดาราผีดูดเลือด ยังคงต้องการเลือดสดๆ ของมนุษย์ ซึ่งผู้ที่ตกเป็นเหยื่อก็คือบรรดานักแสดงและดาราในกองถ่ายภาพยนตร์นั่นเอง
ตารางเวลาการแพร่ภาพภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและภาพยนตร์เอเชียในเดือนกรกฎาคม 2545
ภาพยนตร์ฮอลีวู้ด (ศุกร์)
Shadow of the Vampire 5 กรกฎาคม เวลา 3 ทุ่ม
Single White Female 12 กรกฎาคม เวลา 3 ทุ่ม
Wild Things 19 กรกฎาคม เวลา 3 ทุ่ม
ภาพยนตร์เอเชีย (เสาร์)
Ran 6 กรกฎาคม เวลา 3 ทุ่ม
The Road Home 13 กรกฎาคม เวลา 3 ทุ่ม
Time and Tide 20 กรกฎาคม เวลา 3 ทุ่ม
Crouching Tiger, Hidden Dragon 27 กรกฎาคม เวลา 3 ทุ่ม
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์เอเอ็กซ์เอ็น ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งมีการดำเนินธุรกิจด้านภาพยนตร์แบบครบวงจรอยู่ทั่วโลกทั้งด้านการผลิต และการจัดจำหน่าย รวมถึงดูแลในเรื่องของรายการโทรทัศน์และเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย การซื้อลิขสิทธิ์และการจัดจำหน่ายโฮมวีดีโอ ตลอดจนการให้บริการด้านการผลิตงานในสตูดิโอ การคิดค้น พัฒนาศักยภาพใหม่ ๆ ทางเทคโนโลยีด้านบันเทิง และการจัดส่งความหรรษาทางภาพยนตร์เหล่านี้สู่ 67 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.spe.sony.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่:
พิ้งกี้ กังกลานี / อัญชลิกา อายุศะนิล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 117 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ