“ยุพา เพ็ชรไพลิน” เยือน “บุปผาฯแฟนคลับ” โชว์เพลงเด็ด “น้ำตาสบู่”

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” วันพฤหัสบดีนี้ พบกับ นักร้องสาวเสียงดีจากเมืองชลบุรี “ยุพา เพ็ชรไพลิน” ที่มาเยี่ยมเยียนรายการ “บุปผาฯแฟนคลับ” สำนักงานของหนุ่มสาวชาวลูกทุ่ง ที่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ความฮาและความน่ารักของพิธีกรแต่เต็มไปด้วยเรื่องราวความมานะ อุตสาหะ อดทน ของนักร้องสาว คนนี้
“ยุพา เพ็ชรไพลิน” เผยเรื่องราวชีวิตในช่วงก่อนที่จะเป็นนักร้องให้ฟังว่า “ตอนที่ยุพายังเด็กๆครอบครัวของยุพาจนมาก ทำนากันทั้งบ้าน ยุพามีพี่น้องทั้งหมด 7 คน ได้เรียนหนังสือถึงแค่ชั้น ป. 6 ก็ต้องออกมาช่วยงานทางบ้าน และยิ่งตอนอายุ 12 ที่บ้านเป็นหนี้เยอะมาก พ่อแม่ไปกู้เงินเค้าแล้วเอาที่นาไปจำนอง แล้วก็ไม่มีเงินไถ่ที่นาคืน ตอนนั้นยุพาเลยต้องทำทุกอย่างและที่ต้องหยุดเรียนเป็นประจำก็เพราะว่า วันไหนที่ชาวบ้านเค้ามาจ้างให้ไปถอนกล้า ดำนา หรือว่าเย็บผ้า ยุพาจะไปทำหมดเพื่อหาเงินเข้าบ้าน แต่ก็ต้องหยุดเรียนไปทำ”
แล้วชีวิตของ ยุพา ก็ได้ผกผันและเขยิบเข้าไปใกล้เส้นทางสายดนตรีที่เธอใฝ่ฝัน ซึ่งเธอได้เล่าให้ฟังว่า “ป้าของยุพาเห็นว่าอยู่บ้านนอกไปก็ไม่มีประโยชน์เลยชวนยุพาเข้ามาทำงานที่กรุงเทพ ไปทำงานเย็บผ้า หลังจากนั้นไม่นานก็ย้ายไปอยู่ร้านทำผมกับพี่สาว ตอนนั้นพี่สาวพาไปร้องเพลงตามร้านอาหารบ้างแล้วก็มีครั้งนึงเป็นครั้งสำคัญ คือยุพาได้ไปร้องเพลงในงานแต่งงานแล้วมีนายห้างมาเจอ เค้าก็เลยเรียกยุพาไปเทสเสียง ใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 ปีก็ได้ออกเทปชุดแรก และที่ยุพา มีวันนี้ได้ต้อง ขอขอบคุณทุกๆ คน รวมถึงแฟนเพลงที่ให้กำลังใจกับยุพา เพ็ชรไพลิน มาโดยตลอดด้วย ขอบคุณมากค่ะ”
ก่อนจะจากกันไปเธอได้ฝากบทเพลง “น้ำตาสบู่” จากอัลบั้มชุดใหม่ “หลังลีลา” ไว้ให้ได้ฟัง แล้วยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า อัลบั้มชุดนี้เธอขายตรงอย่างเดียว
ติดตามชม เรื่องราวสาระและความสนุกสนานในการใช้ชีวิตของ “ยุพา เพ็ชรไพลิน” ได้
ในรายการ “บุปผาฯแฟนคลับ”
วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนนี้ ทางช่อง ITV เวลาดี 16.00-16.30 น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม, หยดน้ำ รุ่งเรื่อง
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ