LEONA DVD Pro Slim One เครื่องเล่น DVD ที่สามารถถอดหรัส DTS และ Dolby Digital พร้อมระบบมากมาย

ข่าวบันเทิง Thursday July 11, 2002 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นภาพและเสียงยี่ห้อ LEONA ภายใต้สโลแกน “สัญลักษณ์แห่งคุณภาพเหนือราคา” ขอแนะนำเครื่องเล่น DVD รุ่นล่าสุดจากการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย LEONA DVD Pro Slim One อีกหนึ่งอรรถรสแห่งความบันเทิงจากตระกูล DVD PRO SLIM ของ LEONA ด้วยจุดเด่นที่ความบางของตัวเครื่องและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเกินตัว LEONA DVD Pro Slim One สามารถเล่นได้ทั้ง DVD , SVCD ,VCD , CD , HDCD , CD-R ,CD-RW และ MP 3 ภาคถอดรหัสเสียง DTS , Dolby Digital ช่องจ่ายสัญญาณเสียงแบบ Optical และ Coaxial ช่องจ่ายสัญญาณภาพแบบ Composite , S-Video รวมถึงระบบ Karaoke ทั้งสามารถตั้งโปรแกรมเพลงถึง 100 เพลง LEONA DVD Pro Slim One จึงเป็นเครื่องเล่น DVD ที่มี Function การทำงานแบบครบครันสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร.02-945-4507-12 ทุกวันในเวลาทำการ หรือทดลองศักยภาพของ LEONA DVD Pro Slim One ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้วไป เช่น โลตัส คาร์ฟู เพาเวอร์บาย เพาเวอร์มอลล์ สยามจัสโก้ และเสรีเซ็นเตอร์ ฯลฯ
บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเสียง เครื่องเล่นซีดีเครื่องเล่นดีวีดีและโฮมเธียร์เตอร์ โดยมีเครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อ LEONA มาตั้งแต่ปี 2542 ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท การดำเนินงานของบริษัทคือการกำหนดคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่ต้องการและมอบหมายให้โรงงานที่ประเทศจีนเป็นผู้ผลิต ทั้งนี้เนื่องจากนโยบายหลักของบริษัทมุ่งเน้นที่คุณภาพสินค้าและการบริการเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า โดยมีเป้าหมายในการสร้างชื่อผลิตภัณฑ์ LEONA ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดภายในประเทศและก้าวสู่การยอมรับในตลาดโลกในฐานะผลิตภัณฑ์คุณภาพของคนไทย
ช่วงเวลาที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมียอดขายเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 5,000 เครื่องต่อเดือนโดยคาดว่าปีนี้บริษัทจะมียอดขายประมาณ 250 ล้านบาท จุดเด่นที่ทำให้ LEONA ได้รับความนิยมคือบริการ LEONA EXPRESS ซึ่งเป็นบริการหลังการขาย สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ LEONA ทุกรุ่น ทุกประเภท หากเครื่องเสียหรือมีข้อบกพร่องใน 30 วันแรกที่ซื้อ จะได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไข หรือกรณีที่ซื้อไปแล้วไม่เกิน 1 ปีหากเครื่องมีปัญหา จะให้พนักงานไปรับเครื่อง มาเพื่อตรวจเช็คและซ่อม พร้อมส่งให้ถึงบ้าน ภายใน 3วันทำการโดยไม่คิดมูลค่า (ไม่คิดค่าอะไหล่ไม่คิดค่าบริการซ่อม ไม่คิดค่าพาหนะรับ-ส่ง บริการฟรีทุกกรณี)
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
จินตนา ตรีพิชิต ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.02-585-1841 ,01-826-0639--จบ--
-ศน-

แท็ก สัญลักษณ์   dvd  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ