เอ็น ซี กรุ๊ป ปฏิวัติวงการอสังหาฯอีกครั้ง ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจร่วมกับสุรชิต เรียลเอสเตท

ข่าวกีฬา Monday July 15, 2002 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
สร้างนิยามใหม่ของบ้านริมสนามกอล์ฟ กับ "ธัญธานี โฮมออนกรีน" คฤหาสน์หรูใกล้ใจกลางเมืองในราคาเริ่มต้นเพียง 5 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท
เอ็น ซี กรุ๊ป ผู้ประกอบการโครงการที่อยู่อาศัยตระกูล "บ้านฟ้า" 15 โครงการ ย่านรังสิต-ลำลูกกา ปฏิวัติ วงการอสังหาฯ อีกครั้งด้วยการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Alliance) กับบริษัท สุรชิต เรียลเอสเตท สร้างนิยามใหม่ของ บ้านริมสนามกอล์ฟ ด้วยคฤหาสน์หรูใกล้ใจกลางเมืองในโครงการ "ธัญธานี โฮมออนกรีน" (Tanyatanee Home On Green) ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5 ล้านบาทเท่านั้น บนเนื้อที่กว่า 371 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท
นางสาวเฉลิมพันธุ์ สุวรรณประกร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สุรชิต เรียลเอสเตท จำกัด เจ้าของโครงการสนามกอล์ฟธัญธานี คันทรีคลับ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนในโอกาสแถลงข่าวเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยรอบสนามกอล์ฟว่า "บริษัท สุรชิต เรียลเอสเตท จำกัด มีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างและบริหารจัดการสนามกอล์ฟ มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริหารที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ บริษัทฯ จึงมีแนวคิดในการทำที่อยู่อาศัยรอบสนามกอล์ฟ แต่ไม่มีความถนัดในด้านที่อยู่อาศัยจึงได้มองหาผู้ที่จะมาบริหารโครงการให้ และได้มีโอกาสพบปะหารือร่วมกับผู้บริหารบริษัท เอ็น. ซี. พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (NCPM) ซึ่งเป็นมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานที่อยู่อาศัยครบวงจร ในระยะเริ่มแรกได้มีการตกลงกันในลักษณะของการว่าจ้างให้ NCPM เป็นผู้บริหารงานขายและงานก่อสร้างให้ แต่ภายหลังจากที่ได้ร่วมงานกันแล้ว เล็งเห็นถึงความจริงใจที่มุ่งมั่นจึงได้ตกลงร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Alliance) ในการพัฒนาโครงการดังกล่าว โดยโครงการ "ธัญธานี โฮม ออน กรีน" (Tanyatanee Home on Green) เป็นโครงการบ้านจัดสรรระดับหรูริมสนามกอล์ฟ ธัญธานี คันทรี คลับ ขนาด 27 หลุม โดยได้รับการสนับสนุนด้านการเงิน จากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นว่า โครงการนี้จะเป็นอีกโครงการหนึ่งที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี"
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด และประธานกรรมการบริษัท เอ็น.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "ธัญธานี โฮม ออน กรีน" (Tanyatanee Home On Green) เป็นโครงการบ้านจัดสรรระดับหรูติดสนามกอล์ฟขนาด 27 หลุม ในบรรยากาศสงบ และแวดล้อมด้วยสวนสวยจากสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนที่รักและชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ด้วยคฤหาสน์หรูพร้อมที่ดิน 150 ตารางวาในราคาเริ่มต้นเพียง 5 ล้านบาท ซึ่งเป็นการสร้างนิยามใหม่ของ คำว่า "บ้านริมสนามกอล์ฟ" ให้เป็นคฤหาสน์สวยหรูที่ราคาไม่สูงเหมือนอย่างในอดีต โดยเฉพาะการขายจะเป็นการขายที่ดินพร้อมบ้านซึ่งจะทำให้เป็นชุมชนที่เหมาะสมแก่การอยู่อาศัยแตกต่างจากในอดีตที่มักจะขายเป็นที่ดินเปล่าทำให้เกิดสภาพที่ทรุดโทรมไม่น่าอยู่อาศัย โดยแบบบ้านจะเป็นสถาปัตยกรรมแบบ"Tropical Colonial" ซึ่งออกแบบให้ทุกพื้นที่ในบ้านสามารถมองเห็นความเขียวขจีของสนามกอล์ฟได้อย่างทั่วถึง ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการความร่มรื่น และความสงบสบาย สอดคล้องกับบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบบ้านและรอบโครงการ โดยนำเสน่ห์ของตะวันออก และตะวันตกมาผสมผสานกันได้อย่างกลมกลืน และสวยงาม รวมทั้งได้นำคอนเซ็ปต์ "Adaptive Function Design" แนวคิดการสร้างบ้านเพื่อรองรับความต้องการที่ต่างกันตาม Life Style การอยู่อาศัยของแต่ละครอบครัว โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการ จะเป็นกลุ่มที่ต้องการมีบ้านหลังแรก ซึ่งหาไม่ได้แล้วในโครงการอื่น และจะทำการเปิดขายพรีเซลส์ ประมาณเดือนสิงหาคมนี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เนื่องจากเป็นโครงการที่หรูหรา และอยู่บนสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ แวดล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติเสมือนมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 600 ไร่ ทำเลที่ตั้งมีศักยภาพดีเยี่ยม เพราะใกล้วงแหวนรอบนอก ทำให้เดินทางสะดวกง่ายต่อการเข้าสู่ใจกลางเมือง มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 371 ไร่ คิดเป็นมูลค่าโครงการทั้งสิ้นกว่า 4,000 ล้านบาท
นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำหรับโครงการคฤหาสน์หรูรอบสนามกอล์ฟ "ธัญธานี โฮม ออนกรีน" (Tanyatanee Home On Green) จะพัฒนาในระยะแรก 147 ไร่ คิดเป็นมูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท โดยแบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส เฟสที่ 1 จำนวน 75 แปลง และเฟสที่ 2 จำนวน 128 แปลง รวมทั้งสิ้น 203 แปลง บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 150 - 285 ตารางวา รูปแบบของแปลงที่ดินจะได้รับการปรับเปลี่ยนจากแปลนเดิม เพื่อปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการให้เป็นบ้านหลังแรกที่อยู่ติดสนามกอล์ฟ เพิ่มความสง่างามด้วยการออกแบบให้มีซุ้มประตูทางเข้า มีถนนเมนกว้างถึง 16 เมตรเพื่อเชื่อมกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีทัศนียภาพแวดล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์ทั้งสองฝั่งทาง เพื่อให้ถนนอยู่ชิดกับสวน (Linear Park)
ส่วนรูปแบบบ้านได้นำจุดเด่นของเสน่ห์ทางตะวันตกที่มีความสง่างามและความสวยงามอันอ่อนช้อยของตะวันออกในสไตล์ Tropical Colonial ที่เพิ่มความหรูหราเน้นความสวยงามของตัวบ้านทั้ง 4 ด้าน ที่เพิ่มความงามอย่างสุนทรีของหลังคาทรงแอ่น เสาย่อมุม และความประณีตด้วยบัว 2 ชั้น ตลอดจนให้ความสำคัญกับการออกแบบภายในบ้านที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติรอบด้าน ด้วยการรับวิวมุมสวนและวิวของสนามกอล์ฟโดยการออกแบบอาคารให้เป็นรูปตัว U และ L มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ คือ ธัญเวศม์ ธัญพฤกษ์ ธัญบดี และธัญธร โดยมีขนาดใหญ่เล็กตามลำดับ ซึ่งแบบบ้านใหญ่สุดชื่อ แบบบ้านธัญเวศม์ และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 204-374 ตร.ม. มี 3-5 ห้องนอนใหญ่ 4 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน ประกอบกับยังสามารถออกแบบเพิ่มเติมตามคอนเซ็ปต์โครงการ "Adaptive Function Design" ที่สามารถขยายขนาดของห้องนอนหรือปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องทำงานส่วนตัวหรือห้องพักผ่อนของครอบครัว ซึ่งโครงการจะให้ความสำคัญกับรายละเอียดที่แตกต่างไปจากโครงการบ้านจัดสรรทั่วไปที่เพิ่มมุมมอง สื่อถึงความภูมิฐาน โอ่โถงของผู้ได้ครอบครองเป็นเจ้าของบ้านพร้อมที่ดินในราคาเริ่มต้นเพียง 5 ลบ. นายรังสรรค์กล่าวในที่สุด
ปัจจุบัน โครงการคุณภาพในเครือ "เอ็น ซี กรุ๊ป" มีทั้งสิ้น 15 โครงการ ได้แก่ (1) บ้านฟ้าคลองหลวง, (2) บ้านฟ้าลากูน คลอง 1, (3) บ้านฟ้ารังสิต คลอง 4, (4) บ้านฟ้าทอฝัน คลอง 7, (5)บ้านฟ้าชมพฤกษ์ คลอง 8, (6) บ้านสวนลลนา จอมเทียน-พัทยา, (7) บ้านฟ้าปิยรมย์ เรือนหลวง วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6, (8) บ้านฟ้า ปิยรมย์ เคียงสวน (9) บ้านฟ้าปิยรมย์ เลค แอนด์ พาร์ค (10) บ้านฟ้ากรีนพาร์ค รังสิต คลอง 2 (11) ศรีนครินทร์ แกรนด์โฮม ถนนศรีนครินทร์, (12) บ้านฟ้ากรีนพาร์ค ลาดพร้าว (13) บ้านฟ้าปิยรมย์อิงนที (14) บ้านฟ้าปิยรมย์เรือนพนา (15) ธัญธานี โฮมออนกรีน โดยบริษัทฯ กำหนดเป้าหมายยอดขายสำหรับปี 2545 ไว้ที่ 2,000 ล้านบาท เป้ายอดโอนกำหนดไว้ที่ 1,500 ล้านบาท ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ ใช้นโยบายการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลประกอบการนับจากต้นปี 2545 ถึงปัจจุบัน บริษัทฯ สามารถทำยอดขายรวมได้ถึง 1,350 ล้านบาท หรือคิดเป็น 67% ของเป้าหมายที่ตั้งไว้
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ลักขณา พงษ์ประพันธ์, สาวิตรี สร้างสมวงษ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, แสงเดือน สีแดง
บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2993-5080-8 โทร. 0-2276-8432-3, 0-2693-7835-8, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2532-3302 โทรสาร 0-2693-6919
E-mail: pr@ncgroup.co.th E-mail: info@siampr.co.th-- จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ