ทาร์เก็ตมีเดียแอนด์เทเล วิชั่นร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนจัด การแข่งขัน "เชลล์ ซูเปอร์แมกซ์ ออฟ โรด โทรฟี่ 2002"

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 16, 2002 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--กรมประชาสัมพันธ์
การแข่งขันรถยนต์ออฟโรด ชิงแชมป์ประเทศไทย เก็บคะแนนสนามที่ 3 ระเบิดความมันช่วงวันหยุดพิเศษวันเข้าพรรษา สนามหลังเทสโก้โลตัสอยุธยา งานนี้การท่องเที่ยวภาคกลางเขต 6 ยื่นมือ ให้การสนับสนุนเต็มที่ เตรียมจัดประชาสัมพันธ์ทั่วจังหวัด หวังดึงนักท่องเที่ยวไปเยือนช่วง วันหยุดเข้าพรรษา ไอทีวียิงสด 2 ชั่วโมงเต็ม วันที่ 25 ก.ค.นี้
บริษัททาร์เก็ตมีเดียแอนด์เทเล วิชั่น จำกัด ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันรายการ รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ ชิงแชมป์ประเทศไทย "เชลล์ ซูเปอร์แมกซ์ ออฟ โรด โทรฟี่ 2002" โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลางเขต 6 ราชยานยนต์สมาคมแห่ง ประเทศไทย สมาพันธ์ออฟโรดแห่งประเทศไทย สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และ รถจักรยานยนต์ไทย และ บริษัทเชลล์แห่งประเทศ ไทย จำกัด ทั้งนี้ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ ชิงแชมป์ประเทศไทย ถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เก็บคะแนนสะสมสนามที่ 3 ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กำหนดจัดแข่งขันระหว่าง วันที่ 23-25 ก.ค.นี้ ที่สนามอยุธยาออฟโรด หลังศาลากลาง จ.อยุธยา (หลังเทสโก้ โลตัส อยุธยา)
โดยการแข่งขันในสนามนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลางเขต 6 ได้เข้ามาสนับสนุนการแข่งขันซึ่ง นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา ผอ.กล่าวว่า "ยินดีที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้เลือกจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นหนึ่งในสนามแข่งประจำปีนี้ มีนักแข่งรวมทั้งทีมงานและกองเชียร์ จะต้องเดินทางมาจากทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้โรงแรมต่างๆ ที่ใกล้สนาม ได้ถูกจองไว้เป็นจำนวนมากแล้ว นับเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการในจังหวัด และจะเป็นการดึงดูดผู้ชม ที่จะหลั่งไหล มาชมการแข่งขันตลอด 2 วัน ซึ่งเป็นผลพลอยได้หลังจาก ชมการแข่งขันแล้ว หวังว่าคงจะมีผู้ชมบางส่วนเดินทางไปชมโบราณ สถานและนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัดที่มีอยู่มากมายเช่นกัน"
ด้าน ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานสมาพันธ์ออฟโรดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "สนามจังหวัดพระนครศรีอยุธยานี้ ถือ ว่าเป็นศูนย์กลางของประเทศ นักแข่งสามารถเดินทางมาจากทุกทิศทุกทางได้สะดวก ซึ่งสองสนามที่ผ่านมา กรรมการจัดการแข่งขันหวังที่จะเห็นยอดรถแข่งมากกว่า 100 คัน สนามนี้อาจจะทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้" ในส่วนของการถ่ายทอด สดนั้น สถานีโทรทัศน์ ไอทีวี ทีวีเสรี รับหน้าเสื่อถ่ายทอดสด ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 ก.ค.นี้ ตรงกับวันเข้าพรรษา ตั้งแต่เวลา 14.00- 16.00 น. เพื่อให้ผู้ชมทั่วประเทศได้รับชมอย่างจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม และแน่นอนว่า พิธีกรคนเก่งต้อง จิรายุ ห่วงทรัพย์ คนเดิมแน่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ความเร้าใจกับการ ชมที่ตื่นเต้น กับการพักผ่อนช่วง วันหยุดพิเศษวันเข้าพรรษา 25 ก.ค. 45 นี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ