วิจิตร ณ ระนอง ได้รับเลือกเป็นประธานคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคนแรก

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 16, 2002 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--ททท.
คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้มีมติเป็นเอกฉันท์ เลือกนายวิจิตร ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการโรงแรมเพิร์ลวิลเลจ จำกัด เป็นประธานคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคนแรก โดยไม่มีคู่แข่ง
นางสุจิตรา จงชาณสิทธิโธ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเมอร์ชั่น คอร์ท กรุงเทพมหานคร เมื่อก่อนเที่ยงวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ประชุมซึ่งมีนายกุศะ ปันยารชุน ผู้แทนสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเอเชียแปซิฟิคประจำประเทศไทย เป็นประธานชั่วคราว ได้มีการพิจารณาเลือกตั้งประธานและรองประธานคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยซึ่งผลปรากฎว่า นายวิจิตร ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการโรงแรมเพิร์ลวิลเลจ จำกัด ได้รับเลือกเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคนแรกเป็นเอกฉันท์โดยไม่มีคู่แข่งขัน ส่วนรองประธาน 5 คน ได้แก่ นางสุชาดา ยุวบูรณ์ จากบริษัทโรงแรมโรส การ์เด้นท์ (2511) จำกัด นายวสิงห์ กิตติกุล ผู้แทนสมาคมสโมสรการบินแห่งประเทศไทยสำหรับขนส่งการท่องเที่ยว นายมนู ธารพิพิธชัย ผู้แทนธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ นายจารุพล เรืองเกตุ ผู้แทนสมาคมมัคคุเทศก์ สาขาวิชาชีพมัคคุเทศก์ และนายประกิจ ชินอมรพงษ์ ผู้แทนสมาคมโรงแรมไทยสาขาที่พักแรมสำหรับนักท่องเที่ยว
นอกจากนี้ที่ประชุมได้เลือก นายกงกฤช หิรัญกิจ ผู้แทนสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวนครราชสีมา เป็นเลขาธิการ และเลือกนายกุศะ ปันยารชุน ผู้แทนสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภาคเอเชียแปซิฟิคประจำประเทศไทย เป็นประธานอาวุโส
กองประชาสัมพันธ์ ททท.โทรศัพท์ 0-2694-1222 ต่อ 1535-9 โทรสาร 0-2694-1324--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ