โปรโมชั่นเดือนกรกฎาคม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 16, 2002 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ
คาร์ลสเบอร์กแจ๊สไนท์...และวงไวด์อีสแจ๊ส
ทุกคืนวันพฤหัสบดีระหว่างเวลา 20.30 น. ถึง 23.30 น. แวะมาฟังดนตรีเบาๆ ที่พาสเทล ล็อบบี้ เลาจน์ ในช่วงคาร์ลสเบอร์กแจ๊สไนท์ เพลินกับดนตรีแจ๊สจาก"วงไวด์อีสแจ๊ส" แจ๊สวงใหม่ที่รวมนักดนตรีฝีมือดีทั้งไทยและเทศไว้ด้วยกัน ฟังดนตรีแจ๊สหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบอสสาโนวา สวิง ลาติน หรือฟังกี้ จาก อัลบั้มของศิลปินแจ๊สยอดฮิตอย่าง ไมล์ส เดวิส จอนห์ คอลเทรน ซอนนี่ รอลลินส์ และ อีกมากมาย เพิ่มความสุขให้กับคอแจ๊ส เบียร์สดคาร์สเบอร์กเย็นๆราคาเพียงแก้วละ 100 บาท++ ตั้งแต่สี่โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืนวันพฤหัสบดี !!
ดาวดวงนี้อาจเป็นคุณ
หากคุณเป็นสาวสวย บุคลิกภาพเยี่ยม มีไหวพริบและความสามารถ และอยากจะก้าวขึ้นเป็นดาวเด่นใน วงการบันเทิง ขอเชิญร่วมประกวดมิสซีเอ็มสแควร์ เวทีของสาวมั่นคุณภาพ อายุ 18-25 ปี สูง 165 ซม. ขึ้นไป สามารถสมัครหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมฯ เปิดรับสมัครตั้งแต่ 1 ส.ค. จนถึง 15 ก.ย. 2545 ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกทุกท่านจะร่วมเดินประกวดรอบสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 ต.ค. 2545 ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ ชื่อเสียง เกียรติยศ พร้อมของรางวัลและเงินสดมูลค่ากว่า 200,000 บาท รอมอบให้สุดยอดสาวสวยแห่งคืน!!
พาสต้าสามสี...สามรสในจานเดียว
ถึงการทำเส้นพาสต้าเฟทตูชินี่ต้องใช้เวลาและยุ่งยาก ทั้งในการนวดและปรุงแต่ง แต่เชฟลุยจิ เฟดด้า พ่อครัวชาวอิตาเลี่ยนประจำห้องอาหารอิตาเลี่ยน ฟอร์คาเซีย ก็ยังปรุงเส้นพาสต้าเฟทตูชินี่ด้วยมือตนเอง เพื่อให้ได้เส้นที่สด ใหม่ และเหนียวนุ่ม มาปรุงเป็น "พาสต้าสามสี" จานอร่อยที่มีพาสต้าเฟทตูชินี่ถึง 3 สี โดยพาสต้าเฟทตูชินี่สีเขียวราดด้วยซอสคาร์โบนาร่า พาสต้าเฟทตูชินี่สีดำราดด้วยซอสทูน่า เห็ด และมะเขือเทศ สุดท้ายพาสต้าเฟทตูชินี่ สีขาวราดด้วยซอสบราซิล แม้ละอันให้รสต่างกัน แต่ก็ให้ความกลมกล่อมเมื่อทานด้วยกัน ราคาพาสต้าสามสีจานนี้เพียง 390 บาทถ้วน แวะมาลองชิมเมนูนี้ และอาหาร อิตาเลี่ยนต้นตำรับอีกมากมายได้ที่นี่ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.30 น. - 1.45 น.
สั่งแซนด์วิช...รับเค้กฟรี
ไม่แปลกที่แต่ละท่านชื่นชอบแซนด์วิชต่างชนิดกัน เพราะแซนด์วิชให้รสชาติต่างกัน ตามส่วนผสมที่นำมาปรุงแต่ง ไม่ว่าจะเป็นประเภทของขนมปัง และวัตถุดิบที่ใช้สอดไส้ ร้านเบเกอรี่ ลาบริยอช เดอะเดลี่ เตรียมเครื่องปรุงแซนด์วิชไว้หลากหลาย ขนมปังกว่า 7 ชนิด พาราแฮม เบคอน แฮม ไข่ ผักย่างอิตาเลี่ยน เนี้อไก่อบ ทูน่า รวมถึงผักสดปลอดสารพิษ ให้คุณสามารถเลือกสั่งแซนด์วิชในแบบฉบับของคุณ พิเศษ!ตลอดเดือนก.ค. - ส.ค. ทุกวันระหว่างเวลา 11.00 น. - 15.00 น. สั่งแซนด์วิชด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 95 บาทถ้วน แล้วเลือกรับมาร์เบิ้ลเค้ก หรือ บัทเตอร์เค้กฟรีทันที 1 ชิ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 255-6888 ต่อ 2702-5
ขอความอนุเคราะห์ฝากข่าวประชาสัมพันธ์นี้มาด้วยความขอบพระคุณอย่างสูง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ / กรกฎาคม 2545
ข้อเสนอพิเศษจากฝ่ายจัดเลี้ยงโนโวเทล
พบข้อเสนอสุดคุ้มที่ทางโรงแรมฯเตรียมไว้สำหรับงานเลี้ยงครั้งต่อๆไปของคุณ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2546 คุณจะได้รับคะแนนสะสมตามมูลค่าที่คุณใช้จัดงานเลี้ยงที่โรงแรมโนโวเทลฯ เพื่อแลกของรางวัลพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจถ่ายรูป สมาชิกฟิตเนส 3 เดือน หรือ 1 ปี บัตรกำนัลบริการนวดหน้าและตัว ห้องพัก 2 คืนที่พัทยา แพ็คเกจทัวร์ฮ่องกงสำหรับ 2 ท่าน และอีกมากมาย โดยคุณสามารถเลือกสะสมต่อไปเรื่อยๆ จนถึง 30 มิถุนายน 2546 หรือจะนำคะแนนมา แลกของรางวัลทันที สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0- 225-6888 ต่อฝ่ายจัดเลี้ยง--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ