“โมทีฟ” ชวนเพื่อนประกวด “สตาร์ ชาเล้นจ์ ด้วยฝีมือบวกกับแนวความคิดสร้างสรรค์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 16, 2002 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
บนเวทีการประกวด “สตาร์ ชาเล้นจ์” ที่วง “โมทีฟ” นำเสนอออกมา ถูกใจคณะกรรมการ และผู้ที่เข้ามาชมทั้งฮอลล์ กับการนำเพลง “รักเธอ” ของศิลปินรุ่นพี่ “ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน” มาคัฟเวอร์ (COVER) ใหม่ ในสไตล์ของตัวเอง จนคณะกรรมการตัดสิน ให้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ด้วยคะแนนที่เฉือนกับทีมผู้ชนะเลิศ ไปอย่างเฉียดฉิว โดย “ศิต - ประกาศิต สากลวารี” นักร้องนำวง “โมทีฟ” กล่าวถึงการประกวดในครั้งนั้น และฝากไปยังผู้ที่สนใจเข้าร่วมสมัครในโครงการประกวด “พานาโซนิค สตาร์ ชาเล้นจ์” ที่กำลังเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 31 ก.ค.นี้ว่า...
“พวกเราวง ‘โมทีฟ’ เป็นกลุ่มเพื่อนที่รวมตัวกัน เพื่อมาเล่นดนตรีธรรมดา สไตล์การเล่นของวงเรา จะเป็นแบบ ‘ฟังกี้ร็อค’ หรือ ‘แจ๊ส’ ซะมากกว่า พอเราเลือกเพลง ‘รักเธอ’ ของพี่ฟอร์ด มาร้องประกวด จะทำให้เพลงเบา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเทียบกับวงที่เข้ารอบมาด้วยกันอีก 4 วง เค้าจะมีสไตล์การเล่นในแบบร็อคหนักๆ เราก็เลยปรับการแสดงดนตรีบนเวทีใหม่ ให้แปลกออกไปด้วยการนำเพลงมาคัฟเวอร์ (COVER) ใหม่ หลากหลายสไตล์ มีทั้งช้าผสมเร็ว ออกไปในสไตล์ละตินบ้าง แจ๊สบ้าง ในเพลงเดียวกัน คนดูก็เกิดความสนุกกับการแสดงของเรา เราก็สนุกด้วย จากความรู้สึกตรงนั้นของเรา เราก็อยากจะให้น้องๆ เพื่อนๆ ที่ชอบรวมกลุ่มกับเพื่อนเล่นดนตรี ที่ต้องการหาประสบการณ์ ทางการแสดงบนเวที เข้ามาร่วมประกวดกับโครงการ ‘พานาโซนิค สตาร์ ชาเล้นจ์’ อาจจะเอาสิ่งที่ทำตรงนั้น มาใช้แบบพวกผมก็ได้ ซึ่งนอกจากจะมีการประกวดประเภท ‘วงดนตรี’ แล้วยังมีอีก 2 ประเภทคือ ‘นักร้อง, และนักแสดง’ อีกด้วยครับ...”
สำหรับผู้ที่สนใจและอยากทราบรายละเอียด ของการสมัครเข้าประกวด “พานาโซนิค สตาร์ ชาเล้นจ์” สอบถามได้ที่ ฝ่ายคัดเลือกและพัฒนาศิลปิน บ.อาร์.เอส.ฯ โทร. 0-2511-0555 ต่อ 542 ,ศูนย์ข้อมูลพานาโซนิค โทร. 0-2731-9570-2,0-2731-9800--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ