ปตท.จัดกิจกรรม "ย้อนรอยกรุงศรี แรลลี่ครอบครัว กับ ปตท. ใน “แรลลี่ พลังไทยพาเที่ยวไทย ครั้งที่ 2 ”

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 16, 2002 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--ปตท.
ย้อนรอยกรุงศรี แรลลี่ครอบครัว กับ ปตท. ใน “แรลลี่ พลังไทยพาเที่ยวไทย ครั้งที่ 2 ” ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เป็นการ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในระหว่างวันที่ 24-25 สิงหาคม 2545 เส้นทางกรุงเทพ สุพรรณบุรีพระนครศรีอยุธยา รณรงค์คนไทยหันมาท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มขึ้น และส่งเสริมความรัก ความเข้าใจในสถาบันครอบครัว
บ่ายวันนี้ (15 กรกฎาคม 2545) ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวร่วมกับ นายสุภกิต พลจันทร ผู้อำนวยการท่องเที่ยวเยาวชน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวกิจกรรม “แรลลี่ พลังไทยพาเที่ยวไทย ครั้งที่ 2 ตอนย้อนรอยกรุงศรี แรลลี่ครอบครัว” เพื่อรณรงค์ให้คนไทยหันมานิยมท่องเที่ยวในประเทศไทยให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ตามโครงการ “เที่ยวทั่วไทย ไปได้ทุกเดือน” นอกจากนี้ยังเป็นกิจกรรมที่มุ่งกระชับความสัมพันธ์และสายใยแห่งรักของคนในครอบครัว ซึ่ง ททท. ได้กำหนดให้กิจกรรมในเดือนสิงหาคมนี้เป็นเทศกาลแห่ง “ครอบครัวสุขสันต์”
หลังจากที่ ปตท. ประสบความสำเร็จจากการจัดแรลลี่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว “พลังไทย พาเที่ยวไทย ครั้งที่ 1 ตอนตรึงใจพระนครคีรี เยือนเพชรบุรีเมืองขนมหวาน เมื่อปี 2544 ที่ผ่านมา ในครั้งนี้ ปตท. จึงร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรม “แรลลี่ พลังไทยพาเที่ยวไทย ครั้งที่ 2 ตอนย้อนรอยกรุงศรี แรลลี่ครอบครัว” ขึ้น ในระหว่างวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 24-25 สิงหาคม 2545 (1 คืน 2 วัน) เส้นทางกรุงเทพฯ-บางบัวทอง-สุพรรณบุรี-สิ้นสุดที่พระนครศรีอยุธยา ในรูปแบบของแรลลี่ครอบครัว กึ่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ย้อนมิติแห่งกาลเวลาไปสัมผัสดินแดนศิลปวัฒนธรรมอันรุ่งเรืองในอดีต โดยมีการสอดแทรกความรู้ ข้อมูล ประวัติความเป็นมาของสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ พร้อมเก็บแต้มคะแนนสะสมตลอดเส้นทางการแข่งขัน ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้สนุกสนานไปกับเกมเรียงภาพ ตามล่าหาสมบัติและอาร์ซี ตอบคำถามไป จนถึงปลายทาง และเล่นเกมต่างๆ ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. นอกจากนี้ยังพาล่องเรือนำเที่ยว ชมโบราณสถานต่างๆ อีกด้วย ทั้งนี้ นอกจากจะได้ท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ทั้งภายในครอบครัวและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันท่านอื่นเช่นกัน
สำหรับรางวัลการแข่งขัน ประกอบด้วย 16 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ, รางวัลรองอันดับ 1-9, รางวัล รองบ๊วย, รางวัลลูกยอดกตัญญู, รางวัลสุดยอดหม่ามี้, ขวัญใจหม่ามี้, ครอบครัวสุขสันต์, แต่งกาย ไทยงาม ปิดท้ายด้วยการสังสรรค์ยามค่ำคืนในบรรยากาศความเป็นไทยสไตล์งานวัด สนุกสนานเพลิดเพลินกับซุ้มต่างๆ อาทิ สาวน้อยตกน้ำ ยิงปืน ปาเป้า การประกวดแฟนซีชุดไทย การจับรางวัล และการแสดงบนเวที
ขอเชิญผู้สนใจร่วมกิจกรรมแรลลี่สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ถึงวันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนโฆษณาและส่งเสริมการขาย ชั้น 5 สำนักงานใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โทร.0-2537-2336, 0-2537-2354 และที่ บริษัท ฮันนี่ แอนด์ เฟรนด์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด โทร. 0-2628-8100-2, 0-2281-1476 อัตราค่าสมัครคันละ 3.000 บาท (สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน รวมค่าที่พัก อาหาร 4 มื้อ พร้อมรับฟรีเสื้อยืด 2 ตัว กรณีมีผู้ร่วมรถเพิ่มเติม ผู้ใหญ่คิดราคาท่านละ 1,100 บาท เด็กอายุตั้งแต่ 4-12 ขวบ ราคาท่านละ 650 บาท (เด็กต่ำกว่า 4 ขวบฟรี) และขอเชิญผู้ร่วมแข่งขันประชุมกติกาการแข่งขันได้ในวันที่ 21 สิงหาคม 2545 เวลา 18.00 น. ณ ห้องอาหาร ปตท. ชั้น 2 ปตท. สำนักงานใหญ่--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ