ม.ธรรมศาสตร์ จัดโครงการมอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิต ในระหว่างวันที่ 26 ก.ค. ถึง วันที่ 2 ส.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday July 17, 2002 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
สำนักหอสมุดและชมรมมิตรห้องสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ คณะกรรมการ บัณฑิตรุ่น 2544 และสำนักพิมพ์ที่มีอุดมการร่วมกันในด้านการส่งเสริมการอ่าน จัดโครงการ "มอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิต" เนื่องในโอกาสที่บัณฑิตใหม่ ผู้สำเร็จ การศึกษาของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ในวันที่ 2 สิงหาคม นี้ โดยโครงการมอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิตนี้ จัดในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม ถึง วันที่ 2 สิงหาคม นี้ ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
โครงการมอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิตนี้ จะมีการออกร้านจำหน่ายหนังสือ โดย สำนักพิมพ์ต่างๆ ที่จะมาลดราคาจำหน่ายหนังสือ ตั้งแต่ 15-20 % หนังสือที่จำหน่าย ในโครงการ จะเป็นหนังสือดีในราคาพิเศษ มีของแถมที่มีค่าทางจิตใจ เช่น ที่คั่นหนังสือ ที่มีข้อความชวนคิด สติ๊กเกอร์ติดหนังสือรูปโดม เพื่อเขียนมอบหนังสือแก่บัณฑิต หรือบัณฑิตเขียนมอบหนังสือให้ห้องสมุด เพื่อเป็นประโยชน์แก่นักศึกษารุ่นต่อๆ ไป ก็ได้ และศูนย์หนังสือธรรมศาสตร์ ยังได้จัดทำถุงผ้าดิบพิมพ์ภาพโดมและดอกยูงทอง สำหรับใส่หนังสือถ่ายภาพสวยงาม (แทนการถือดอกไม้และของเล่นต่างๆ) โดยจำหน่ายในราคาต้นทุนด้วย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงขอเชิญชวนบัณฑิตของมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ และผู้ที่สนใจร่วมโครงการมอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิต ในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม ถึง วันที่ 2 สิงหาคม นี้ ณ บริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
"มอบหนังสือแทนใจให้บัณฑิต ส่งความคิด เสริมปัญญา สร้างค่าคน"--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ