ธนาคารไทยพาณิชย์ปรับเปลี่ยนงานและแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงเสริมทัพรับนโยบายปรับปรุงธนาคาร

ข่าวทั่วไป Monday July 22, 2002 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินนโยบายเชิงรุก ตอบรับโครงการปรับปรุงธนาคาร โดยการสรรหาบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และความชำนาญ ร่วมกันเสริมสร้างศักยภาพความแข็งแกร่งให้กับธนาคาร เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริหารที่ได้มาตรฐานระดับสากล และอำนวยประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า นักลงทุน ผู้ถือหุ้น และพนักงาน
ในการประชุมคณะกรรมการธนาคารที่ผ่านมา ที่ประชุมได้มีมติอนุมัติให้ปรับเปลี่ยนงานผู้บริหารระดับสูงของธนาคารในระดับผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ 2 ตำแหน่ง เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน โดยให้ นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารทรัพย์สิน เป็นผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารเครือข่ายสาขา ดูแลงานระบบเครือข่ายสาขาทั่วประเทศและให้ นายเพิ่มพูน ไกรฤกษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานสินเชื่อบุคคล เป็นผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารทรัพย์สิน ดูแลงานด้านการจัดการทรัพย์สิน และการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ของธนาคาร
นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการธนาคารยังได้แต่งตั้งนายสมชาย สัญญลักษณ์ศิริ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานสินเชื่อบุคคล และทำหน้าที่ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจตลาดทุน เพื่อเข้ามาดูแลงานทางด้านการบริหารสินเชื่อลูกค้าบุคคล และการลงทุนรายย่อย ทั้งนี้นายสมชาย สัญญลักษณ์ศิริ ได้เข้าร่วมงานกับธนาคารตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 โดยมีตำแหน่งล่าสุดเป็นพนักงานบริหารชั้นสูง ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายธุรกิจตลาดทุน
ธนาคารยังคงมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพงานในทุกด้าน เพื่อรองรับสภาวะการแข่งขันทางการเงิน และพัฒนาประสิทธิภาพบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ให้เหมาะสมกับการเป็นธนาคารที่ทุกคนเลือก และคงความเป็นธนาคารที่มีความมั่นคงและมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งต่อไป.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (SCB Call Center) โทร 544-5000--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ