ใหม่ 'วิสเปอร์ คลีน แอนด์ ดราย' และ 'วิสเปอร์ อัลตร้า คลีน แอนด์ ดราย' ผ้าอนามัยนวัตกรรมล้ำยุค

ข่าวทั่วไป Thursday August 8, 2002 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
- วิสเปอร์ คลีน แอนด์ ดราย - แนบกระชับกับสรีระสตรี ป้องกันการซึมเปื้อนอย่างมั่นใจ
- วิสเปอร์ อัลตร้า คลีน แอนด์ ดราย - ซึมซับเร็วขึ้น 2 เท่า ปกป้องได้แห้งกว่าสะอาดกว่า
ผลิตภัณฑ์วิสเปอร์ โดยบริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (ประเทศไทย) จำกัด (พีแอนด์จี) ประกาศแนะนำผ้าอนามัยนวัตกรรมล้ำยุค 2 ทางเลือกใหม่ ได้แก่ วิสเปอร์ คลีน แอนด์ ดราย ผ้าอนามัยขนาดธรรมดาที่กระชับรับกับสรีระสตรี ด้วยเทคโนโลยีคอมฟอร์ด ฟิต ป้องกันการห่อตัวและการซึมเปื้อนได้อย่างมั่นใจ และ วิสเปอร์ อัลตร้า คลีน แอนด์ ดราย ผ้าอนามัยขนาดบางเฉียบเพียง 2 มม. ที่ซึมซับรวดเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า ช่วยให้รู้สึกสะอาดและแห้งสบายกว่า สอดคล้องกับรูปแบบชีวิตที่ต้องการความคล่องตัวและความมั่นใจของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน
จากการสำรวจพบว่า โดยเฉลี่ยผู้หญิงไทยจะใช้ผ้าอนามัยประมาณ 13 - 15 แผ่นต่อการมีประจำเดือนหนึ่งครั้ง และพบว่าผู้หญิงกว่า 60% กล่าวว่าคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของผ้าอนามัยที่ตนมองหาก็คือ "การป้องกันการซึมเปื้อน" รองลงมาคือความรู้สึกแห้งสบาย และคล่องตัวเวลาที่สวมใส่ วิสเปอร์จึงได้คิดค้นและพัฒนาผ้าอนามัยยุคใหม่ที่ให้การซึมซับและความแห้งสบายที่เหนือกว่า
วิสเปอร์ คลีน แอนด์ ดราย คือผ้าอนามัยขนาดธรรมดา ที่ได้รับการพัฒนาให้กระชับรับกับสรีระสตรี ด้วยเทคโนโลยีคอมฟอร์ด ฟิต แผ่นผ้าอนามัยจะมีขอบที่โค้งมน ลักษณะนูนสูงตรงกลาง และมีปีกยืดกระชับที่ขยายใหญ่ขึ้น อีกทั้งยังมีชั้นซึมซับพิเศษ 2 ชั้น ให้การซึมซับเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า ป้องกันการ- ซึมเปื้อนได้อย่างมั่นใจ
ส่วน วิสเปอร์ อัลตร้า คลีน แอนด์ ดราย คือผ้าอนามัยขนาดบางเฉียบเพียง 2 มม. (ขนาดเพียง 1/4 ของผ้าอนามัยยุคเก่า) แต่มีประสิทธิภาพในการซึมซับเร็วกว่าและดีกว่าถึง 2 เท่า เพราะมีแผ่นใยดราย-วีฟพิเศษ ผิวสัมผัสด้านบนจึงแห้ง แผ่นไม่ห่อตัว จึงรู้สึกแห้งสบายกว่า สะอาดกว่า และคล่องตัวกว่า
"วิสเปอร์เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่แนะนำผ้าอนามัยขนาดบางเฉียบสู่ท้องตลาด เป็นผู้นำตลาดในเซ็กเม้นท์ผ้าอนามัยขนาดบางพิเศษในทุกประเทศในเอเชียที่วางจำหน่าย อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน จีน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทย" นายวิชัย พรพระตั้ง กล่าวเสริม
- วิสเปอร์ คลีน แอนด์ ดราย (ขนาดธรรมดา) มีให้เลือกใช้ดังนี้ "แบบไม่มีปีก สำหรับวันมาน้อยถึงปกติ" ขนาด 5 ชิ้น ราคา 20 บาท, ขนาด 10 ชิ้น ราคา 40 บาท, ขนาด 20 ชิ้น ราคา 79 บาท "แบบมีปีก สำหรับวันมาปกติ" ขนาด 5 ชิ้น ราคา 26 บาท, ขนาด 10 ชิ้น ราคา 55 บาท, ขนาด 20 ชิ้น ราคา 106 บาท และ "แบบมีปีก สำหรับวันมามากและกลางคืน" ขนาด 8 ชิ้น ราคา 53 บาท
- วิสเปอร์ อัลตร้า คลีน แอนด์ ดราย (บางเฉียบ) มีให้เลือกใช้ดังนี้ "แบบไม่มีปีก สำหรับวันมาน้อยถึงปกติ" ขนาด 10 ชิ้น ราคา 54 บาท, "แบบมีปีก สำหรับวันมาปกติ" ขนาด 5 ชิ้น ราคา 37 บาท, ขนาด 10 ชิ้น ราคา 66 บาท, ขนาด 20 ชิ้น ราคา 127 บาท และ "แบบมีปีก สำหรับวันมามากและกลางคืน" ขนาด 5 ชิ้น ราคา 43 บาท
เพื่ออนามัยที่ดี ควรเปลี่ยนผ้าอนามัยทุกๆ 3 - 4 ชั่วโมง
รูปที่ 1 วิสเปอร์ อัลตร้า คลีน แอนด์ ดราย ผ้าอนามัยขนาดบางเฉียบเพียง 2 มม. มีแผ่นใยดรายวีฟพิเศษ ให้การซึมซับรวดเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า ช่วยให้รู้สึกสะอาดและแห้งสบายกว่า
รูปที่ 2 วิสเปอร์ คลีน แอนด์ ดราย ผ้าอนามัยขนาดธรรมดา ที่กระชับรับกับสรีระสตรี ด้วยเทคโนโลยีคอมฟอร์ด ฟิต ป้องกันการห่อตัวและป้องกันการซึมเปื้อนได้อย่างมั่นใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
ชัชฎาภา วิจิตรานนท์ ต่อ 111 และ ปานตา พูนทรัพย์มณี ต่อ 116
โทรศัพท์ (02) 664-9500 โทรสาร (02) 664-9515--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ