UCLA เปิดตลาด Training ในไทย ส่ง 4 หลักสูตรอบรมผู้นำสำหรับยุคแห่งการแข่งขัน

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2005 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--เอ็ดยูเคชั่น พลัส
เอ็ดยูเคชั่น พลัส จับมือ UCLA มหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งอเมริกา จัดอบรมหลักสูตรสำหรับผู้นำองค์กรให้พร้อมรับการแข่งขันในโลกไร้พรมแดน ชี้จะช่วยเปิดมุมมองให้ผู้บริหารในการรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วและทันต่อสถานการณ์
นางสาวจิราภรณ์ ไชยสาส์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ดยูเคชั่น พลัส เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ UCLA โดยหน่วยงาน UCLA EXTENSION มหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศอเมริกา ในการให้บริการอบรมเชิงปฏิบัติการในโครงการอบรมหลักสูตรประกาศ นียบัตรด้านการเป็นผู้นำและการบริหาร 4 หลักสูตรหลัก ซึ่งเหมาะสำหรับผู้นำองค์กรชั้นนำยุคใหม่ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ต้องการเพิ่มเติมความรู้และแนวคิดให้ก้าวหน้าและทันต่อสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลงของโลกอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มีความพร้อมต่อการแข่งขันในการบริหารงานและทำธุรกิจภายใต้ยุคโลกไร้พรมแดนในปัจจุบัน
“ผู้บริหารขององค์กรชั้นนำต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพื่อให้มีแนวคิดในการบริหาร งานได้ทันกับคู่แข่งทางธุรกิจ และนำองค์กรให้เดินหน้าไปอย่างมั่นคง ซึ่งการอบรมนี้เป็นช่องทางสำคัญที่จะทำให้ผู้บริหารได้รับรู้แนวคิดใหม่ๆ จากนักวิชาการซึ่งเป็นที่ปรึกษาขององค์กรชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และสามารถนำไปปรับใช้กับองค์กรได้อย่างเหมาะสม ซึ่งขณะนี้มีบริษัทใหญ่ๆ หลายแห่งที่สนใจตอบรับ เพราะมีค่าใช้จ่ายไม่มากนักเมื่อเทียบกับการเข้าฝึกอบรมในต่างประเทศ”
สำหรับหลักสูตรแรกที่จะมีการอบรมในเดือนมีนาคม 2548 นี้ จะเป็นหลักสูตร “Winning Negotiations and Effective Conflict Resolution” โดย Bob New ซึงมีเนื้อหาเกี่ยวกับกลยุทธ์การเจรจาและการแก้ใขความขัดแย้งในทางการค้าธุรกิจ ระหว่างวันที่ 18-19 มีนาคม พ.ศ. 2548 ณ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า และหลังจากนี้จะมีการอบรมอีก 3 หลักสูตร ได้แก่
1. “Strategic Thinking for Leaders” โดย Terry Schmidt ซึ่งเน้นความสำคัญของการคิดแบบมีระบบและเชิงยุทธศาสต์ ในวันที่ 22-23 เมษายน พ.ศ. 2548
2. “Financial Management for Competitive Advantage” โดย Nicholas Nucho ซึ่งเป็นการอบรมเกี่ยวกับความสำคัญของการจัดการทางการเงินที่ดีเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน วันที่ 27- 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2548
3. “Cutting Edge Marketing” โดย Robert Lijenwall ซึ่งเป็นหลักสูตรสำหรับผู้บริหารที่ต้องมีการวางแผนงานและใช้กลยุทธ์การตลาดที่เหนือชั้นเป็นสิ่งที่จะชี้ชะดาระหว่างผู้แพ้หรือผู้ชนะ ในภาวะการแข่งขันที่รุนแรง วันที่ 24-25 มิถุนายน
ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าอบรมจะต้องมีพื้นฐานการสื่อสารด้วยการใช้ภาษาอังกฤษที่ดี และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณจิราภรณ์ หรือ คุณดวงพร โทรศัพท์ 02-9396149-53 หรือ 019004778, 01373 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ