คัมพารีรวม 4 ดีไซเนอร์รุ่นใหม่จัดแฟชั่นโชว์ ประชันคอลเลคชั่นล่าสุดเป็นครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday September 2, 2002 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
คัมพารีรวม 4 ดีไซเนอร์รุ่นใหม่จัดแฟชั่นโชว์ ประชันคอลเลคชั่นล่าสุดเป็นครั้งแรกในเมืองไทย
ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่สะท้อนถึงชีวิตทันสมัยและศิลปะ ในสไตล์ "คัมพารี"
คัมพารี สุราพรีเมี่ยมนำเข้าจากมิลาน ประเทศอิตาลี ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนทันสมัยและมีศิลปะ รวม 4 นักออกแบบคลื่นลูกใหม่ฝีมือดี จัดแฟชั่นโชว์ "เรดแพสชั่น ฟอร์ แฟชั่น" (Red Passion for Fashion) นำเสนอเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ สุดฮอท พร้อมปาร์ตี้พิเศษสำหรับลูกค้า และแขกผู้มีเกียรติของคัมพารี วันนี้ ที่เมอร์คิวรี่ ทาวเวอร์ ถนนเพลินจิต
งานแสดงแฟชั่นโชว์ดังกล่าว เป็นกิจกรรมเกี่ยวกับศิลปะและแฟชั่นงานแรกที่คัมปารีจัดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทแม่ที่ให้การสนับสนุนวงการแฟชั่น นักออกแบบ และงานศิลปะมาแล้ว ทั่วโลก และเพื่อเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของแบรนด์คัมพารี ที่เน้นความทันสมัยและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์
มร. มาเฮส มาดฮาวาน กรรมการผู้จัดการ บริษัทคอลด์เบคค์แมคเกรเกอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ในฐานะที่คัมพารีเป็นแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างอิสระและมีระดับ บริษัทฯ ได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อตอกย้ำจุดยืนของคัมพารีในการสนับสนุนงานสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ซึ่งให้ความสำคัญต่อการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ทั้งในด้านการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และกิจกรรมสันทนาการ รวมทั้งการสนับสนุนงานศิลปะและแฟชั่น ด้วยเหตุนี้ เราจึงจัดงานปาร์ตี้และแฟชั่นโชว์ดังกล่าวขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยนำผลงานของนักออกแบบรุ่นใหม่ฝีมือดี 4 รายมาแสดงในงานนี้"
งาน "Red Passion for Fashion" เป็นงานแสดงแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดของ 4 แบรนด์รุ่นใหม่ ได้แก่ ทิวบ์ (Tube), อิชชู่ (Issue), เลจเจ้นด์ (Legend), และ กู๊ด มิกเซ่อร์ (Good Mixer) ที่ดีไซน์เนอร์ดาวรุ่งบรรจงออกแบบในสไตล์สร้างสรรค์ แหวกแนวเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และจะแสดงแบบเสื้อผ้าสไตล์โดยนายแบบและนางแบบชั้นนำกว่า 40 คน รวมทั้งผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมที่เป็นที่รู้จักในด้านการแต่งตัวและรสนิยมด้านแฟชั่นที่มีสไตล์โดดเด่น นอกจากนี้ ผู้บริหารระดับสูงของคัมพารีจะบินตรงมาจากมิลาน อิตาลี เพื่อชมการแสดงและพบปะกับแขกผู้มีเกียรติที่จะมาร่วมงาน หากผลงานของดีไซน์เนอร์ไทยเป็นที่น่าพอใจอาจจะได้มีโอกาสนำไปโชว์ที่คัมพารี มิลาน ประเทศอิตาลีด้วย หลังจากงานนี้แล้วบริษัทฯ ยังจะสนับสนุนกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวกับงานศิลปะอย่างต่อเนื่องต่อไป
นอกจากการแสดงแฟชั่นโชว์แล้ว ส่วนผสมที่ลงตัวอีกประการหนึ่งของงาน คือ การนำเสนอ "คัมพารี" และเครื่องดื่มที่ผสมจากคัมพารีทุกชนิด เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับรสชาติและความสุนทรีย์จากคัมปารีได้อย่างเต็มที่ และเข้าใจแนวคิดในการนำคัมพารีมาผสมเครื่องดื่มคอกเทลด้วยสูตรผสมสารพัดแบบที่ให้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์
นายชลเทพ เจริญสุวรรณ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์กล่าวว่า "การจัดงานครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ ผู้บริโภคได้รู้จักและสัมผัสกับคัมพารีอย่างใกล้ชิด เรามั่นใจว่าหลังจากงานนี้ทุกคนจะรู้จักคัมพารี รวมทั้งได้ทดลองรสชาติ และรู้จักสูตรผสมต่างๆ ของคัมพารีเป็นอย่างดี"
คัมพารีเป็นสุราพรีเมี่ยมนำเข้าจากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และตั้งชื่อตามผู้คิดค้นสูตรในปี 1860 คือ กาสปาเร คัมพารี สุราพรีเมี่ยมชนิดนี้เป็นสูตรผสมของสมุนไพรหลากชนิดหมักในแอลกอฮอล์ มีสีแดงเข้มและให้รสชาตินุ่มนวลเป็นเอกลักษณ์ คัมพารีเป็นที่นิยมในอิตาลีและกว่า 190 ประเทศทั่วโลก มียอดขายปีละกว่า 20 ล้านลิตร สำหรับตลาดเมืองไทย คัมพารีมีการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดโดยเจาะกลุ่มผู้มีรายได้สูง
บริษัท คอลด์เบคค์แมคเกรเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บาร์คาร์ดี มาร์ทีนี่ (เวิร์ลไวด์) และจาร์ดีน กรุ๊ป ในฮ่องกง เป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำในตลาดประเทศไทยมานานกว่า 20 ปี โดยจำหน่ายเครื่องดื่มชั้นนำเช่น บาคาร์ดี้ รัม, บาคาร์ดี้ บรีซเซอร์. เอริสทอฟ ไอซ์, คัมพารี, บอมเบย์ แซฟไฟร์ และ ฟินแลนเดีย วอดก้า เป็นต้น
แถลงข่าวในนาม : คอลด์เบคค์แมคเกรเกอร์ (ไทยแลนด์)
รายละเอียดเพิ่มเติม : แพงขวัญ เขมะวิชชานุรัตน (pangkwan.lekhyananda@ogilvy.com)
ไอลีน พาอัต (Eileen.paat@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
-ศน-

แท็ก อิตาลี   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ