ไอแมกซ์ นำหนังอวกาศ "Space Station 3D" ลงจอยักษ์ 3 มิติ ดีเดย์ 27 ก.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 3, 2002 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--กรุงเทพ ไอแมกซ์ เธียร์เตอร์
เป็นการถ่ายทำที่ยาวนานถึง 4 ปี สำหรับภาพยนตร์ 3 มิติ "SPACE STATION 3D" ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำด้วยกล้อง 3 มิติ ที่นำกล้องไปถ่ายในสถานีอวกาศ เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงกับบรรยากาศนอกพิภพ
ภาพยนตร์ "SPACE STATION 3D" ถือเป็นภาพยนตร์ 3 มิติ สุดยอดแห่งปีที่ไอแมกซ์ทุ่มเทสร้างผลงานผ่านจอยักษ์ ที่งดงามโดยใช้เทคนิคตระการตา ผู้ชมจะได้เดินทางไกล 350 กิโลเมตรเหนือพื้นโลก ที่ 28,157.75 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพื่อพบกับ SPACE STATION 3D ภาพยนตร์ที่เป็นความสำเร็จทางวิศวกรรมอันยิ่งใหญ่ที่สุด นับตั้งแต่มนุษย์ไปเหยียบดวงจันทร์
ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เสียงบรรยายโดย ทอม ครูซ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความร่วมแรงร่วมใจกันของประเทศต่างๆ 16 ประเทศอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในการร่วมกันสร้างสถานีทดลองในอวกาศ เพื่อเป็นเครื่องอำนวยความสะดวกแบบถาวร เพื่อศึกษาถึงผลกระทบจากการอยู่ในอวกาศที่ไร้แรงโน้มถ่วงเป็นเวลานานๆ และนับเป็นก้าวแรกของความพยายามในการร่วมมือกันระดับโลก เผื่อว่าสักวันมนุษย์จะได้ไปเหยียบดาวอังคาร ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของไอแมกซ์เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวของชีวิตบนสถานีอวกาศ บ้านใหม่ของมนุษยชาติซึ่งอยู่ไกลแสนไกลจากบ้านปัจจุบัน SPACE STATION 3D เล่าเรื่องราวความท้าทาย ความล้มเหลว และความสำเร็จของมนุษย์ และเหนืออื่นใด คือชัยชนะร่วมกันของบรรดาชายหญิงจากนานาประเทศ ซึ่งความฝันของพวกเขาไปไกลเกินกว่าข้อจำกัดของชีวิตบนโลกใบนี้แล้ว
SPACE STATION 3D เป็นการเดินทางไปยังสถานีอวกาศนานาชาติผ่านทางภาพยนตร์ครั้งแรกในโลก ผู้ชมจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่ไร้แรงโน้มถ่วงบนสถานีอวกาศแห่งใหม่นี้ และด้วยความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีสามมิติจากไอแมกซ์ ผู้ชมจะได้ทะยานสู่อวกาศไปกับนักบินอวกาศจากศูนย์อวกาศเคนเนดี้ ฟลอริดา และคอสโมโดรม ไบโคนูร์ ของรัสเซีย ซึ่งจะมาพบกันที่บ้านใหม่ของพวกเขา ผู้คนจากทุกวัยและภาษาจะสามารถทำงานเคียงข้างกันได้ ด้วยนักบินอวกาศที่ช่วยกันสร้างและพักอาศัยอยู่ในสถานีอวกาศซึ่งไม่เคยมีมาก่อนแห่งนี้
SPACE STATION 3D ถือเป็นภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดของไอแมกซ์ กำหนดฉายแน่นอน 27 ก.ย.นี้ ที่โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
ณัชชา โกมลวัจนะ (เอ) 01-616-1288
ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-511-5427 ต่อ 111--จบ--
-พส/สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ