เอไอเอสบุกตลาดภูมิภาคทั่วประเทศ ประกาศย้ำให้ความสำคัญคุณภาพ และความสัมพันธ์กับลูกค้า

ข่าวทั่วไป Monday September 9, 2002 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสบุกตลาดภูมิภาคทั่วประเทศ ประกาศย้ำให้ความสำคัญคุณภาพ และความสัมพันธ์กับลูกค้า
ได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาด กับขบวนคาราวานกิจกรรมของเอไอเอส สู่ภูมิภาค ที่มุ่งหน้าเยือนจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดยได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้า ในแต่ละจังหวัดกว่า 30,000 รายเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เอไอเอสได้จัดงาน A Touch of Friendship งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการมานาน 12 ปี เพื่อฉลองให้กับมิตรภาพและความผูกพัน เพื่อสร้างความประทับใจและความทรงจำไม่รู้ลืม ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ซึ่งเอไอเอสบรรจงจัดงานอย่างพิเศษสุด ไม่ว่าจะเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทยแม่ฟ้าหลวง โดยนางแบบมืออาชีพ ดื่มด่ำกับเสียงเพลงอันไพเราะจากคุณสายสุนีย์ สุขกฤต พร้อมชิมอาหารรสเลิศที่ปรุงโดยเชฟชื่อดัง คุณชาลี อมาตยกุล และรับของขวัญพิเศษสุด โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เราเตรียมไว้สำหรับลูกค้าคนสำคัญอีกด้วย
นอกจากนั้นแล้ว เอไอเอสยังได้จัดคาราวานความสุข มอบให้กับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์, วัน-ทู-คอล! และจีเอสเอ็ม 1800 ในงาน Fun & Friends Festival โดยภายในงาน ลูกค้าสามารถรับบริการตรวจซ่อมเครื่อง ในราคาพิเศษ, การต่อโปรโมชั่น, บริการเปลี่ยนจากระบบเซลลูล่าร์ 900 เป็นจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ พร้อมรับโทรศัพท์เครื่องใหม่ฟรี และสัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อาทิ Multimedia Message Service (MMS), TV on Mobile บริการเสริมพิเศษ โหลดริงโทน, ถ่ายภาพลงหน้าจอมือถือด้วยบริการ My Photo, Music2Gether (M2G), Fun Voice เกมส์สนุกสนานทั้งครอบครัว และกิจกรรมจาก 3 แบรนด์ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อิ่มอร่อยกับไอศครีม ของว่าง และเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน ปิดท้ายด้วยความสุขจากคอนเสิร์ตศิลปินสุดฮิต ปาล์มมี่, ญาญ่าหญิง, สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง และเจมส์ ที่จะผลัดเปลี่ยนมาให้ความสุขกับลูกค้าทุกจังหวัด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ