กลุ่มช่างผมและเพื่อนพ้อง แถลงข่าวงาน COMMERCIAL HAIR INTER SHOW 2002

ข่าวทั่วไป Thursday September 12, 2002 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--กลุ่มช่างผมและเพื่อนพ้อง
เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2545 เวลา 13.30 น. ณ ห้องพาโนรามา โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถนนรัชดา เจ้ากอแก้ว ประกายกาวิล ณ เชียงใหม่ ได้เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน COMMERCIAL HAIR INTER SHOW 2002 จัดโดย "กลุ่มช่างผมและเพื่อนพ้อง" โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว อาทิ นายเชิดศักดิ์ พรหมปาน ประธานจัดงานฯ นายสุชาติ ขวัญฤกษ์ ประธานกลุ่มฯ นางสริยา สิวายุ ประธานชมรมเพื่อนร่วมใจรัก และ นางสุขใจ พรหมปาน เลขาธิการการจัดงานฯ
นายเชิดศักดิ์ ได้กล่าวในฐานะประธานจัดงานว่า การจัดงาน COMMERCIAL HAIR INTER SHOW 2002 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 25 กันยายน ศกนี้ ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ช่างผมทั้งหมดของประเทศไทยรวมถึงผู้ที่เป็นแชมป์ผมทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ได้มีโอกาสมาแสดงพลังร่วมกันในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อแสดงให้นานาประเทศได้รับทราบถึงความก้าวหน้าในด้านการออกแบบทรงผมของช่างผมไทยที่ไม่ได้ด้อยหรือน้อยหน้าไปกว่าชาติไหนๆ และคิดว่าการจัดงานครั้งนี้จะแสดงถึงความสามัคคีอันยิ่งใหญ่ของวงการช่างเสริมสวยเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง
ทางด้านนางสุขใจ ในฐานะเลขาธิการได้กล่าวถึงรูปแบบของการจัดงานครั้งนี้ว่า เป็นการประสานพลังของช่างเสริมสวยไทย ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงแนวแฟชั่นที่ไม่ยอมหยุดนิ่งเหมือนกาลเวลาที่ยังต้องวิ่งทุกวัน ดังนั้น รูปแบบของงานจึงนำเอาอารมณ์ของทะเลมาเป็นสื่อสร้างสรรค์ผลงาน โดยใช้สีเป็นตัวกำหนดรูปแบบของแฟชั่นแต่ละอารมณ์ แบ่งแฟชั่นออกเป็น 4 เซ็ทคือ
เซ็ทที่ 1 เป็นบรรยากาศตอนเช้าที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สนุกสนาน ใช้สีฟ้า สีขาว เป็นตัวกำหนด
เซ็ทที่ 2 บรรยากาศของทะเลกลางวันที่ให้ความรู้สึกเร่าร้อน ร้อนแรงและท้าทาย เซ็ทนี้ใช้สีแดงสดมาสื่อบรรยากาศ
เซ็ทที่ 3 บรรยากาศของทะเลตอนเย็นที่จะให้ความรู้สึกหรูหรา ตื่นตาตื่นใจ และเย้ายวนด้วยประกายของสีทองแวววาว กลุ่มนี้จะใช้สีทอง สีทองแดงมาเป็นตัวกำหนดแบบเดินโชว์
เซ็ทที่ 4 บรรยากาศของทะเลในยามค่ำคืนที่ให้ความรู้สึกลึกลับ ตระการตา แฟชั่นชุดนี้ได้ใช้สีดำมาเป็นตัวกำหนด
นางสุขใจได้กล่าวอีกว่า ในช่วงเช้าของงานจะเป็นการนำนวัตกรรมของทรงผมต่างๆ มาแสดงการตัด-เซ็ทโชว์พร้อมการเดินแฟชั่น ที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับผู้ไปร่วมงานได้เห็นถึงฝีมือของช่างเสริมสวยไทย ส่วนในช่วงบ่ายภายหลังพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว จะเป็นแฟชั่นโชว์ชุดใหญ่ที่ใช้นางแบบเดินแบบทรงผมมากกว่า 100 ชีวิต โดยจะเป็นการโชว์พลังแห่งสีสัน จากผลิตภัณฑ์เคดูส ต่อจากนั้นจะเป็นการแสดงแบบโชว์จากต่างประเทศในแถบเอเชียอีก 7 ประเทศ พร้อมโชว์ของญี่ปุ่นจากผลิตภัณฑ์โซโตส และการโชว์แบบผมสุขภาพดีจากแพนทีน
"การระดมพลังฝีมือของช่างผมที่ได้สรรค์สร้างแฟชั่นที่ไม่มีวันหยุดยั้ง และเป็นแบบผมสำหรับปี 2003 ครั้งนี้ เชื่อว่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาร่วมงานได้ไม่น้อย เพราะการกำหนดรูปแบบด้วยอารมณ์ของทะเลโดยใช้สีมากำหนดก็ทำให้เห็นได้ว่าฝีมือการออกแบบทรงผมของช่างเสริมสวยไทยนั้นสามารถสู้กับนานาประเทศได้ไม่น้อยทีเดียว"
อาจารย์สุขใจยังได้กล่าวเสริมในตอนท้ายอีกว่า สำหรับผู้ที่ไปลงทะเบียนตั้งแต่ 08.00-09.00 น. นั้นจะได้รับของที่ระลึกมากมาย พร้อมกันนี้บริเวณหน้างานยังได้มีการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามมากมายโดยนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ที่สำคัญงานที่จัดครั้งนี้ผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรี!!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
คุณปริชาตา พิศภูมิวิถี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-1622-0494, 0-2448-4617--จบ--
-พส/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ