จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์คว้ารางวัล “2005 Best of the Tests Award” จากเน็ตเวิร์ค เวิลด์

ข่าวทั่วไป Monday April 25, 2005 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์คว้ารางวัล “2005 Best of the Tests Award” จากเน็ตเวิร์ค เวิลด์
SSL VPN สุดยอดในตลาดเครือข่ายรับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี
NetScreen — Secure Access 5000 SSL VPN จากจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลชนะเลิศ “2005 Best of the Tests Awards” ในสาขาผลิตภัณฑ์แห่งความปลอดภัยบนระบบเครือข่ายยอดเยี่ยมจากนิตยสาร เน็ตเวิร์ค เวิลด์
รางวัลในครั้งนี้วัดจากมาตรฐานจากการทดสอบในห้องทดลอง โดยผลการทดลองได้รับการตีพิมพ์ และเผยแพร่ในสื่อสิ่งพิมพ์ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดเทคโนโลยีแห่งการสื่อสาร ครั้งนี้เน็ตเวิร์ค เวิลด์ ได้ยกย่องให้ NetScreen — Secure Access 5000 SSL VPN เป็นผู้นำแห่งระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูล และแอพพลิเคชั่น ด้วยกลไกที่สามารถควบคุมการเข้าสู่ฐานข้อมูลขององค์กร และระบบที่ออกแบบมาเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นได้อย่างดีเยี่ยม
มร. แอนดรูว์ คาวเวิร์ด รองประธานฝ่ายวิศวกรรม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ กล่าวถึงโซลูชั่นนี้ว่า “จูนิเปอร์ได้ออกแบบโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด คือเป็นระบบที่มีคุณสมบัติในการป้องกันฐานข้อมูลที่อยู่บนระบบเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ถือว่ารางวัลที่ได้รับเป็นสิ่งยืนยันได้ดีถึงมาตรฐาน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของจูนิเปอร์”
จากผลการวิจัยของ Frost & Sullivan จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้นำในตลาดเทคโนโลยี SSL VPN โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 29.5% ในปี 2547 และ 33.8% ในไตรมาสที่ 4 ปี 2547
เน็ตเวิร์ค เวิร์ด ได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์จำนวน 260 ยี่ห้อ และมีเพียง 42 ยีห้อเท่านั้น ที่ได้มาตรฐานชั้นสูง จากนั้น มร. คีธ ชอว์ บรรณาธิการอาวุโสแห่งเน็ตเวิร์ค เวิร์ด ได้นำผลิตภัณฑ์ 42 ยี่ห้อนั้นมาทำการทดสอบอีกครั้ง และแบ่งประเภทตามฟังก์ชั่นการใช้งานออกเป็น 9 สาขา นับเป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปีซึ่ง NetScreen — Secure Access 5000 SSL VPN คือหนึ่งในบรรดาผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมเหล่านั้น ที่ได้รับคำแนะนำสูงสุดจากเน็ตเวิร์ค เวิร์ด
ผลการทดสอบได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณะตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2547 ซึ่งท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fusion.com/reviews/2004/0112 rev.html
Netscreen — Secure Access SSL VPN คืออุปกรณ์ชั้นนำในตลาดปัจจุบันที่ออกแบบเพื่อรักษาความปลอดภัยของฐานข้อมูลในองค์กรทุกขนาดที่ใช้ระบบเชื่อมโยงเครือข่าย ทั้งจากภายใน และภายนอกองค์กร ท่านใช้งาน SSL VPN ได้ในทุกๆ เว็บบราวเซอร์มาตรฐานทั่วไป จะจำกัดโอกาสทางการแข่งขันเพื่อลูกค้าซอฟท์แวร์ และยังต้องเปลี่ยนระบบเป็นอินเทอร์นอล เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาสูง ในขณะที่ Netscreen — Secure Access SSL VPN คือโซลูชั่นที่ผสมผสานทุกความสามารถตามแบบ IPSec Client Solutions ในราคาต้นทุน
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ 852-2587-6863 อีเมล์: ringlis@juniper.net
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, thitipan@piton.biz, jutathip@piton.biz--จบ--

แท็ก access  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ