"กรพินธุ์" ชวนแฟนๆ ส่งความประทับใจในอัลบั้ม ลุ้นรับ "เมมโมรี่ แบร์"

ข่าวทั่วไป Monday September 16, 2002 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--อาร์.เอส.ฯ
หลังจากกิจกรรม “เปิดกล่องความทรงจำ” ผ่านพ้นไป แฟนๆ พากันบ่นคิดถึง “พิน-กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์” ว่าเมื่อไหร่จะมีกิจกรรมดีๆ มาร่วมสนุกกันอีก ล่าสุด “พิน” ได้จัดกิจกรรมใหม่ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง เพื่อชิงรางวัล “MEMORY BEAR ” ตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก
“ช่วงที่ได้เจอกับแฟนเพลง เราก็จะได้พูดคุยถามไถ่กัน ตลอด ส่วนมากจะเป็นเรื่องเพลง ซึ่งจะจะมีความเห็นและคำแนะนำต่างๆ กันไป พอฟังแล้วก็ดีนะคะ รู้ฟีดแบคจากแฟนเพลง ซึ่งบางคนก็จะมีมุมมองใหม่ๆ กับคำเก๋ๆ ที่น่าประทับใจ เลยเป็นที่มาของกิจกรรมนี้ ทำให้พินอยากรู้ ความรู้สึกและความคิดเห็นจากแฟนๆ ทุกคน เรียกว่าเป็นการสื่อสารสองทาง ที่เป็นกำลังใจให้พินเป็นอย่างดี และยังเป็นข้อมูลในการทำงานชุดใหม่ของพินด้วย
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ก็มีกติกาง่ายๆ คือ ให้เขียนข้อมความประทับใจ ในเพลงที่ตัวเองชอบ จากอัลบั้ม “MEMORY BOX ” ว่าชอบเพลงไหนมากที่สุด เพราะอะไรเป็นประโยคสั้นๆ ถ้าเหตุผลใครอ่านแล้วปิ๊งโดนใจพินที่สุด พินมีของรางวัลพิเศษเป็น “MEMORY BEAR ” ตุ๊กตาหมีที่ใส่ชุดเหมือนพิน ปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของพินมอบให้ ผู้โชคดี 5 รางวัลค่ะ ก็รีบส่งกันเข้ามานะคะ ที่สำคัญ อย่าลืมติด “สติ๊กเกอร์ วีซีดี คาราโอเกะ” ของพินมาด้วยนะคะ”
สำหรับแฟนเพลงที่สนใจร่วมสนุก เขียนเหตุผลลงบนไปรษณียบัตร พร้อมติด สติ๊กเกอร์ “วีซีดี คาราโอเกะ เมมโมรี่บ็อกซ์” มาด้วย ส่งมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์ เอส. โปรโมชั่น 1992 จำกัด 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว 15 (ซอยจอมพล) เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 วงเล็บมุมซองว่า (MEMORY BEAR) ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ