มสธ. เปิดรับสมัครนักศึกษาปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2546

ข่าวทั่วไป Tuesday September 17, 2002 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--มสธ.
มสธ. เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้ารับการคัดเลือกเป็นนักศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2546 ใน 7 สาขาวิชา ได้แก่ สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการจัดการ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ และสาขาวิชาส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์
ผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าจากมหาวิทยาลัย หรือสถาบันอุดมศึกษาที่ทบวงฯ หรือสภามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช มีคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.50 ยกเว้นสาขาวิชารัฐศาสตร์ คะแนนเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.30 และในบางสาขาวิชาผู้สมัครจะต้องมีความรู้ภาษาอังกฤษในระดับที่สามารถศึกษาเอกสารทางวิชาการ โดยมีหลักฐานประกอบการสมัคร
สำหรับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามที่สาขาวิชากำหนด มหาวิทยาลัยฯ อาจพิจารณาเข้าศึกษาหรือเข้าศึกษาในฐานะนักศึกษาทดลองเรียน
ผู้สนใจซื้อระเบียบการสมัครในราคาชุดละ 200 บาท ตั้งแต่บัดนี้-2 ธันวาคม 2545
ซื้อทางไปรษณีย์ ส่งธนาณัติสั่งจ่ายปลายทาง มสธ. ในนามมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช จ่าหน้าซองถึง ฝ่ายทะเบียนและวัดผลบัณฑิตศึกษา สำนักทะเบียนและวัดผล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ตู้ ป.ณ. 333 ป.ท.หลักสี่ กรุงเทพฯ 10212 (ซื้อใบสมัครฯ ระดับบัณฑิตศึกษา)
ซื้อด้วยตนเอง - สำนักทะเบียนและวัดผล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
- ศูนย์บริการการศึกษา มสธ. ทุกจังหวัด
- ศูนย์วิทยพัฒนา มสธ. 10 ศูนย์ ได้แก่ จังหวัดจันทบุรี ลำปาง นครนายก นครศรีธรรมราช นครสวรรค์ เพชรบุรี ยะลา สุโขทัย อุดรธานี อุบลราชธานี
สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ ศูนย์สารสนเทศ โทร. 0 2982 9700--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ