"ณุศาศิริ" เปิดตัว "แพลทตินั่ม เซอร์วิส" บริการผู้ช่วยชั้นยอดเพื่อการใช้ชีวิตระดับเอ็กซ์คลูซีพ

ข่าวทั่วไป Thursday December 29, 2005 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท ณุศาศิริ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารงานโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมในชื่อ "ณุศาศิริ" เปิดตัวบริการ"แพลทตินั่ม เซอร์วิส"(The Platinum Service) สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว ด้วยสุดยอดบริการของผู้ช่วยเพื่อการอยู่อาศัยเสมือนเลขาส่วนตัวที่โทร. 02-736-1111 พร้อมรองรับทุกความต้องการได้อย่างรวดเร็ว เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าณุศาศิริเท่านั้น
นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานกรรมการบริหารและประธานกรรมการ บริษัท ณุศาศิริ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวบริการ"แพลทตินั่ม เซอร์วิส"(The Platinum Service) รูปแบบการให้บริการเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับโครงการบ้านจัดสรรที่ได้รับการพัฒนาโดยกลุ่มณุศาศิริ โดยมีการจัดตั้ง "คอล เซ็นเตอร์ เซอร์วิส"(Call Center Service) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่อยู่อาศัยในโครงการ ทั้งนี้การเพิ่มรูปแบบการให้บริการดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ผลงานด้านการอยู่อาศัยให้แก่ลูกค้า เพื่อสามารถตอบสนองต่อความต้องการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายอย่างแท้จริง เพื่อคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบด้วยมาตรฐานที่เหนือกว่า
"เดอะ แพลทตินั่ม เซอร์วิส ถือเป็นรูปแบบการให้บริการหลังการขายแบบเต็มรูปแบบของ ณุศาศิริ โดยมีการจัดตั้งหน่วยงาน คอล เซ็นเตอร์ เซอร์วิส ที่โทรศัพท์สายตรง โทร.02-736-1111 ซึ่งเป็นศูนย์กลางการให้บริการ ที่มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการเสมือนมีเลขาส่วนตัวเป็นผู้ช่วยพิเศษคอยอำนวยความสะดวกตามความต้องการของลูกค้า เช่น บริการด้านช่วยเหลือด้านรถยนต์ บริการทางการแพทย์ บริการเลขาส่วนตัว และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่บ้าน"
เดอะ แพลทตินั่ม เซอร์วิส เป็นบริการเพื่อที่อยู่อาศัย ประกอบด้วย
1) บริการด้านช่วยเหลือด้านรถยนต์ เช่น บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน บริการน้ำมันฉุกเฉิน บริการการช่วยเหลือเพื่อให้การเดินทางต่อเนื่อง เป็นต้น
2) บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ เช่น บริการเคลื่อนย้ายทางการแพทย์ แนะนำสถานพยาบาลจัดส่งผู้ได้รับบาดเจ็บ เยี่ยมไข้ ดูแลผู้เยาว์
3) บริการเลขาส่วนตัว บริการสมาชิกตลอดการเดินทาง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น แนะนำและให้ข้อมูลการเดินทาง จองตั๋วคอนเสิร์ต ละคร การแสดง กีฬา หรือกิจกรรมบันเทิงต่างๆ จองสนามกอล์ฟ ซื้อและจัดส่งสินค้า เช่น ดอกไม้
4) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่บ้าน เช่น บริการช่างไฟฟ้า ช่างประปา จัดการระบบสาธารณูปโภคภายในบ้าน
"ปัจุบัน ณุศาศิริมีการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมระดับราคา 10-60 ล้านบาท จำนวน 6 โครงการ มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยรวมทั้งสิ้นประมาณ 300 ครอบครัว ทำให้เราต้องเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการดูแลเอาใจใส่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพให้สมกับการเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาโครงการเพื่อที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม ซึ่งปีนี้เราคาดว่าจะมียอดขายโครงการที่อยู่อาศัยรวม 5,000 ล้านบาท และมียอดรับรู้รายได้ประมาณ 3,000 ล้านบาท" นายวิษณุ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร. 0-2204-8212, 8216 โทรสาร 0-2259-9246
พรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ (อ๋า) 0-1735-7799--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ