Citibank Exclusive Club Activity กิจกรรมที่ 2 - ซิตี้แบงก์ แรลลี่ ปลูกป่า คืนสมดุลให้ธรรมชาติ

ข่าวกีฬา Tuesday September 24, 2002 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ธนาคารซิติ้แบงก์
หลังจากที่กิจกรรมแรกของ Citibank Exclusive Club Activity ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟการกุศล Top 50 Golf Challenge Tournament 2002 ณ สนามกอล์ฟบางปูคันทรี่คลับ ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่ม และบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทองเป็นอย่างดี โดยได้รับเงินบริจาคจากสมาชิกบัตรกว่า 50,000 บาทและธนาคารซิตี้แบงก์ได้ร่วมบริจาคเงินอีกจำนวน 100,000 บาทให้แก่องค์กร UNICEF เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กไทยผู้ด้อยโอกาสในสังคม
เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่สมาชิกบัตร ธนาคารซิตี้แบงก์จึงจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมที่ 2 ของ Citibank Exclusive Club Activity คือ แรลลี่ กรุงเทพฯ - ชะอำ ในระหว่างวันที่ 5 - 6 ตุลาคมนี้ ณ ดุสิต รีสอร์ท แอนด์ โปโล คลับ สมาชิกบัตรจะได้ร่วมปลูกป่า คืนสมดุลสู่ธรรมชาติ ณ สวนมฤคทายวัน ในโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ และร่วมสนุกกับเกมส์กิจกรรมต่าง ๆ มากมาย
เกี่ยวกับ Citibank Exclusive Club Activity
ในโอกาสที่ธนาคารซิตี้แบงก์เปิดดำเนินการในภูมิภาคเอเชียมาครบ 100 ปี ธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทยร่วมฉลองโดยการเปิดตัว Citibank Exclusive Club Activity กิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้า สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มและบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทอง
Citibank Exclusive Club Activity เป็นการจัดกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์มากยิ่งขึ้น และเพื่อหาเงินทุนสนับสนุนให้แก่องค์กรการกุศล กิจกรรมพิเศษนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน โดยรูปแบบของกิจกรรมต่าง ๆจะสามารถตอบสนองความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดี
กิจกรรมที่จะจัดทำขึ้นจะมีหลากหลายประเภท ทั้งนี้
เราคำนึงถึงกิจกรรมในช่วงวันหยุดพักผ่อนของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป อาทิ Exclusive Golf Tournament, Family Car Rally, Spa & Treatment, Fusion Vegetarian Cooking Class เป็นต้น
เกี่ยวกับซิตี้แบงก์
ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารในเครือซิตี้กรุ๊ป สถาบันการเงินชั้นนำของโลก ให้บริการด้านการเงินแก่ลูกค้ารายย่อยทั่วไป รวมถึง องค์กร ภาครัฐบาลและสถาบันต่างๆ ถึง 100 ล้านรายใน 100 ประเทศทั่วโลก ธนาคารซิตี้แบงก์ยังครอง ตำแหน่ง "ธนาคารพาณิชย์ต่างชาติยอดเยี่ยมของไทย" ประจำปี พ.ศ. 2544 จากนิตยสาร The Asset เชิญเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.citibank.co.th
รายละเอียด : ซิตี้แบงก์ แรลลี่ ปลูกป่า คืนสมดุลสู่ธรรมชาติ
วัตถุประสงค์ เพื่อร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ให้แก่สังคม โดยการปลูกป่าที่สวนมฤคทายวัน ในโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ เพื่อเป็นการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่ม และ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทอง เพื่อให้สมาชิก ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์สนุกสนานกับกิจกรรมและร่วมทำประโยชน์เพื่อสังคมในครั้งนี้ด้วย
วันที่ 5 - 6 ตุลาคม 2545
สถานที่แข่งขัน เส้นทางกรุงเทพฯ - ชะอำ
ที่พัก ดุสิต รีสอร์ท แอนด์ โปโล คลับ ชะอำ
กำหนดการ
วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2545
เริ่มการแข่งขันตามเส้นทาง พร้อมอาหารเช้าจาก S&P
ระหว่างทางร่วมใจกันปลูกป่าที่สวนมฤคทายวัน
มื้อค่ำบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมฟรี Johnnie Walker Black
Label ตลอดคืน
ร่วมประกวด "ฮาวาย แฟนซี ไนต์"
สนุกกับเกมส์และกิจกรรมรายการบันเทิง
ลุ้นรายวัลต่าง ๆ มากมาย
วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2545
รับประทานอาหารเช้าและพักผ่อนตามอัธยาศัย
รางวัล ถ้วยรางวัลและของรางวัลมากมาย
ค่าสมัคร ผู้ใหญ่ท่านละ 1,950 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 1,650 บาท
รับสมัครเพียง 50 คันเท่านั้น
Press Contact
เกลียวพัตรา จิตตาลาน โทร 02-232 2904
ศุกรวรรณ์ รัตตกูล โทร 02-232 2905--จบ--
-ศน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ