ดีแทคและผู้ชมคอนเสิร์ต มอบเงิน 300,000 บาท ช่วยผู้ป่วยจากสิ่งแวดล้อมเป็นพิษในงานคอนเสิร์ต "DTAC Battery for Life รักษ์รวมใจ ห่วงใยโลก"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 24, 2002 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--ดีแทค
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดีแทค โดย นางวรรณา สวัสดิกูล ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาด และพรีเซนเตอร์ "กบ-แท่ง-มอส" เป็นผู้แทนดีแทคและผู้ชมคอนเสิร์ต "DTAC Battery for Life รักษ์รวมใจ ห่วงใยโลก" มอบเงินรายได้ 300,000 บาท จากการจำหน่ายบัตรให้กับสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย โดยมี ศจ.ดร.ธงชัย พรรณสวัสดิ์ ประธานสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมเป็นพิษ สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี
คอนเสิร์ต "DTAC Battery for Life รักษ์รวมใจ ห่วงใยโลก" จัดขึ้นตามเจตนารมณ์ของดีแทคภายใต้โครงการ "Battery for Life แบตเตอรี่มีพิษ คิดสักนิดก่อนทิ้ง" ที่ดีแทคริเริ่มรณรงค์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อรณรงค์ให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วประเทศกำจัดแบตเตอรี่เก่าอย่างถูกวิธี เพื่อลดโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดการรั่วซึมของสารพิษจากแบตเตอรี่ซึ่งอาจส่งผลกระทบเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิต โดยได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนนำแบตเตอรี่ที่เสื่อมสภาพมาทิ้งที่กล่องรับแบตเตอรี่เก่าที่ DTAC Shop ทั่วประเทศ ซึ่งดีแทคจะรวบรวมและนำไปมอบให้กับเจนโก้ หรือ บมจ.บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กำจัดด้วยกระบวนการที่ได้มาตรฐานระดับโลก
ดีแทคได้จัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างสังคมในหลายรูปแบบ ได้แก่ โครงการสำนึกรักบ้านเกิดเพื่อพัฒนาผู้นำชุมชน, โครงการศึกษาวิจัยเพื่ออนุรักษ์นกเงือก, โครงการขับขี่ปลอดภัยด้วยสติ๊กเกอร์สะท้อนแสงจาก DTAC, โครงการ 3 ล้านน้ำใจสู่ 10 องค์กรเพื่อสังคม ฯลฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ธิติมา บราวเนล พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859
E-Mail :PR@DTAC.co.th-- จบ--
-พส/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ