คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “โซลอาฟเตอร์ซิกซ์” เปิดจองบัตรแล้ว

ข่าวทั่วไป Thursday September 26, 2002 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย
ตั้งแต่ออกอัลบั้มแรก จนกระทั่งถึงอัลบั้มล่าสุด “THE RHYTHM ” (เดอะ ริธึ่ม) สามหนุ่ม โซลอาฟเตอร์ซิกซ์ (SOUL AFTER SIX) ยังไม่เคยเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนเพลง ได้ชมกันจริงๆสักครั้ง ด้วยเหตุผลที่ว่าทั้ง 3 หนุ่ม ปิงปอง —วิศรุตเทพ สุวรรณเภสัช,ปึ่ง- ณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณเภสัช และ บิ๊ก-วิทย์ วิจิตรานนท์ ต่างมีภาระหน้าที่การงานของตัวเองที่ต้องทำ
และครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ของพวกเขา ที่จะนำผลงานทั้ง 2 อัลบั้ม ผสานเป็นหนึ่ง เพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกและครั้งเดียวกับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “ Heineken World of Music Presents One in a million with SOUL AFTER SIX “ โดยทั้ง 3 หนุ่ม เปิดใจพร้อมกันว่า ยอมทิ้งงาน เพื่อแฟนเพลงได้ชมคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่ม
“ ออกอัลบั้มแรก พวกเราก็ทำงานกันไปด้วย พร้อมๆกับทำเพลง ซึ่งช่วงนั้น การทำงานเพิ่งเริ่มต้น เราจะทิ้งก็ไม่ได้ งานเพลงก็ต้องทำ เมื่ออัลบั้มวางแผงเรียบร้อย เราก็กลับไปลุยงานส่วนตัวของใครของมันต่อ ก็เลยไม่ได้เห็น โซลอาฟเตอร์ซิกซ์ เล่นคอนเสิร์ตที่ไหน แต่ครั้งนี้ หน้าที่การงานที่ทำอยู่ เริ่มอยู่ตัว เราพร้อมที่จะมีคอนเสิร์ตแล้ว ทางเบเกอรี่มิวสิคเอง ก็ไฟเขียว ให้พวกเราทำได้เช่นกัน อีกทั้งแฟนเพลง ที่ติดตามผลงานของเรา ก็เรียกร้องเข้ามามาก โดยเฉพาะทางอินเตอร์เนต ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่า ต้องมีคอนเสิร์ตแน่นอน ยอมรับว่า การทำเตรียมงาน สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ เหนื่อยมากจริงๆ ก็ถือว่าเป็นการรวม 2 อัลบั้มเป็น 1 คอนเสิร์ตกันซะเลย”
สำหรับคอนเสิร์ต “ Heineken World of Music Presents One in a million with SOUL AFTER SIX “ ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2545 นี้ เปิดจองบัตรวันนี้ — 2 ตุลาคม 2545 และจำหน่ายบัตรวันที่ 5 ตุลาคม 2545 ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทั้ง 5 สาขาได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว,ชิดลม,บางนา, ปิ่นเกล้า และเซน เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ราคาบัตร 500 แล 800 บาท.--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ