"วอย" กอดคอ "จีว่า" ปิดงาน "10 ปี RSC" แฟนเพลงร่วมฉลองทะลัก "ฟิวเจอร์ฯ รังสิต"

ข่าวทั่วไป Monday September 30, 2002 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--อาร์.เอส.
หลังจากจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี อาร์.เอส.สตาร์คลับ มาเป็นเวลา 3 เดือนเต็ม บ.อาร์.เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด จึงถือโอกาสปิดงาน “RSC.10th YEARS ANNIVERSARY ” เป็นที่สุดท้ายที่ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต เมื่อวันก่อน โดยมีศิลปินชื่อดัง “วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย” และ “วงจีว่า” เดินทางมาให้ความสนุกสนานกับแฟนเพลง รวมทั้งสมาชิกอาร์.เอส.สตาร์คลับทั้งเก่าและใหม่ ที่พร้อมใจกันมาร่วมงานกันแบบล้นทะลัก
การแสดงเริ่มด้วยสมาชิกทั้ง 5 “วงจีว่า” ตามมาด้วย “วอย” ระหว่างที่ศิลปินกำลังแสดงคอนเสิร์ต ชาวแฟน คลับพร้อมใจกันลุกฮือมาออที่บริเวณหน้าเวที เป็นเหตุให้รั้วเหล็กที่ทาง รปภ.นำมากั้นไว้ล้มระเนระนาด เจ้าหน้าที่จึงต้องเข้ามาดูแลเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้น
หอมปากหอมคอกับมินิคอนเสิร์ตไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ต่อกันด้วยกิจกรรม “เมคอิท อีซี่ (MAKE IT EASY)” การประมูลของที่ระลึกจากศิลปิน ที่นำอุปกรณ์มาทำกันให้เห็นบนเวที ซึ่งรายได้จากการประมูล ทางอาร์.เอส.ฯ ได้ทำการมอบให้กับกองทุนเด็กผู้ด้อยโอกาส ในพระปณิธานของ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ โดย 5 หนุ่มสมาชิก “วงจีว่า” ช่วยกันตกแต่ง “ตู้ปลาขนาดมินิ” ส่วน “วอย” ก็ง่วนกับการประดิษฐ์ “เทียนเจล” ที่มีลวดลายความสวยงามของใต้ท้องทะเล ราคาเริ่มต้นไว้ที่ 199 บาท จากนั้นราคาก็ค่อยๆ เขยิบสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ชมและแฟนคลับต่างยกมือประมูลจน 2 พิธีกร ขานราคาแทบไม่ทัน... แล้วมาสรุปลงตัวที่ 7,000 บาท “วงจีว่า” และ “วอย” จึงเชิญให้น้องผู้ชนะการประมูลในครั้งนี้ ขึ้นเวทีมารับมอบของที่ระลึกเองกับมือ ก่อนที่จะร่ำลาพร้อมกับการปิดงานฉลอง 10 ปี อาร์.เอส.สตาร์คลับ อย่างเป็นทางการ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ